Giải trí

Con trai nuôi Ngọc Sơn được nhiều đại gia tiếp cận, ngỏ ý tặng biệt thự

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - ca sĩ Duy Cường và cũng là con trai nuôi Ngọc Sơn cho biết anh được nhiều đại gia tiếp cận, ngỏ ý tặng ôtô, biệt thự.

Một năm sau liveshow Tình mẫu tử 1, Duy Cường đang thực hiện liveshow Tình mẫu tử 2 (diễn ra vào ngày 18.10 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội). Nam ca sĩ chia sẻ: “Duy Cường không giống như nhiều nghệ sĩ khác là dồn tiền vào MV, mà Duy Cường dành sự đầu tư của mình vào việc thực hiện liveshow.”

Duy Cường cùng cha nuôi Ngọc Sơn

Nói về những cám dỗ trong nghề, con trai nuôi Ngọc Sơn nói được nhiều đại gia tiếp cận, ngỏ ý tặng ô tô, biệt thự. Anh cho biết, trong nghề này khó tránh khỏi những cám dỗ như vậy nhưng anh dứt khoát từ chối.

Dự kiến liveshow tại Hà Nội của Duy Cường có chi phí 1,5 tỉ đồng, chưa kể việc đưa liveshow đến khán giả ở Bắc Giang, Hải Dương. Duy Cường cho biết, một mình anh không đủ tài chính để làm liveshow như vậy.

Nam ca sĩ cho biết: “Cường may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ của một doanh nhân trẻ, người rất yêu tiếng hát và luôn ủng hộ Duy Cường. Tuy nhiên đây chỉ là một người yêu âm nhạc, yêu giọng hát Duy Cường chứ không có chuyện gì khuất tất phía sau. Hiện, Duy Cường đang là đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp này.

Ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên có mặt tại Hà Nội để giúp con trai nuôi luyện tập. (Ảnh: Thanh niên)

Ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên có mặt tại Hà Nội để giúp con trai nuôi luyện tập về giọng hát và kỹ năng biểu diễn. Duy Cường được nhiều người nhận xét giống ca sĩ Ngọc Sơn từ cách hát đến cả cách trò chuyện. Bên cạnh ca sĩ Ngọc Sơn, liveshow của Duy Cường còn sự góp mặt của các giọng ca Giao Linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền. Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà...

Duy Cường hiện nay là TS Triết học, giảng viên của Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn (Hà Nội). Anh cho hay, ba nuôi – ca sĩ Ngọc Sơn là người không chỉ dạy cho anh cách hát mà cả những giá trị về chữ hiếu, đối nhân xử thế.

Tác giả: Thanh Trà

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP