Giải trí

Sulli suýt bị quấy rối khi đang livestream

Sự việc xảy ra khi nữ ca sĩ livestream trò chuyện với người hâm mộ. Một người đàn ông đã cố gắng tiếp cận khiến Sulli sợ hãi.

Ngày 17/9, khi nữ ca sĩ Sulli đang livestream với bạn bè ở quán ăn, một người tự xưng là fan đã liên tiếp chụp ảnh cô. Sulli đã lịch sự ra dấu cô đang bận, xin người này không tiếp tục chụp hình nhưng không được.

Khi theo dõi tiếp đoạn livestream, có thể thấy người đàn ông đã nói điều gì đó khiến Sulli sợ hãi và tái người đi. Cô nhìn vào người đàn ông khá lâu, nhưng người này không rời đi mà còn lại gần hơn để chụp ảnh. Sau đó, Sulli đã nói với bạn rằng cô sợ hãi và cả hai tắt camera, nhanh chóng rời đi.

Sulli ôm đầu trốn tránh khi người đàn ông đưa máy ảnh tới gần.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội: "Một cô gái bị người lạ tiếp cận sẽ đều có phản ứng bất an, bảo vệ mình một cách vô thức", "Người đàn ông đó chắc chắn đã nói gì đó khiếm nhã khiến cho Sulli tức giận", "Nhìn cô ấy sợ hãi, cười gượng thấy đáng thương quá", "Ai nói rằng người nổi tiếng thì phải chịu đựng việc bị làm phiền cuộc sống cá nhân, họ cũng là con người".

Trước đó, trong một lần livestream nữ ca sĩ cho biết có cảm giác đang bị hiếp dâm bằng mắt khi liên tục chứng kiến những ánh nhìn dung tục của người đi đường. Tỏ ra sợ hãi nhưng Sulli vẫn tiếp tục gây chú ý bằng cách thả rông ngực khi ra đường. Lời nói và hành động của cô bị cho là mâu thuẫn.

Sulli sinh năm 1994, cô vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Sulli được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cuộc sống đời tư ồn ào khi từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP