Cuộc sống

Cô giáo của con trở nên thân thiết bất thường, mẹ choáng nặng khi kiểm tra điện thoại con trai

Thấy cô giáo của con trai trở nên thân thiết bất thường, thậm chí còn thường xuyên tới nhà chơi, người mẹ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ.

Vào năm 2020, một nữ giáo viên tại thành phố Holly Hill, thuộc bang Florida, Mỹ, đã bị cáo buộc có quan hệ tình dục với chính học sinh nam của mình, kết quả khiến cô ta phải nhận án tù thích đáng.

Nữ giáo viên này là Kristen O’Brien, 31 tuổi, làm việc tại một trường Cơ Đốc giáo. Kể từ đầu tháng 9/2020, Kristen đột nhiên trở nên thân thiết với gia đình của một nam sinh. Cô ta kết bạn với mẹ của cậu bé, đến dạy kèm cho anh trai của cậu bé, cố gắng tỏ ra gần gũi để có nhiều cơ hội tiếp xúc với cậu bé. Thậm chí, Kristen còn cố tình đưa anh trai của cậu bé đi ăn để khiến cậu bé cảm thấy ghen tỵ.

Ban đầu, Kristen chỉ đến gia đình này chơi mỗi cuối tuần nhưng dần dần, cứ vài ngày cô ta lại đến. Chuyện kinh hoàng nhất xảy ra vào ngày 6/9/2020, Kristen đã quan hệ tình dục với nam sinh khi họ đang cùng nhau ngủ trên ghế sofa, khi người mẹ của cậu bé đang nằm ngủ ngay bên cạnh. Khi người mẹ tỉnh dậy, cô thấy Kristen vẫn đang ngủ trên sofa và ở lại đến tận 5h sáng hôm sau, nhưng không hề biết gì về hành vi đồi bại của Kristen với con trai mình.

Kristen O’Brien (trái).

Một thời gian sau, người mẹ cảm thấy con trai mình có những biểu hiện kỳ lạ, tâm lý bất ổn nên vô cùng lo lắng và khó hiểu. Khi người mẹ kiểm tra điện thoại của con trai, cô đã tìm thấy những tin nhắn do Kristen gửi thông qua tin nhắn điện thoại và mạng xã hội Instagram. Những tin nhắn này đều mang nội dung không đứng đắn.

Quá tức giận, người mẹ lập tức gọi nữ giáo viên Kristen đến một cuộc họp. Tại đây, Kristen đã nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình. Báo cáo của cảnh sát cho biết, Kristen thừa nhận đã nảy sinh tình cảm với học sinh của mình. Cô ta đã nói với cậu bé về cảm xúc thật sự của mình và bảo cậu bé hãy lựa chọn.

Kristen đã lợi dụng sự ngây thơ và tò mò của nam sinh để dụ dỗ cậu bé. Cô ta nói với nam sinh rằng cậu bé có 2 lựa chọn: Một là giả vờ như chưa từng nghe cô ta thổ lộ tình cảm và họ sẽ ngừng nói chuyện với nhau, hai là họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn mà không cần lo lắng về hậu quả.

Sau đó, Kristen đã cố tình làm cậu bé ghen tuông bằng cách tỏ ra quan tâm đến anh trai của cậu bé. Kristen cũng trở nên thân thiết với gia đình cậu bé để họ có nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn. Khi có cơ hội, cô ta đã xâm hại nam sinh này.

Người mẹ đã lập tức báo cảnh sát và Kristen bị đuổi khỏi trường học với lý do "có mối quan hệ không phù hợp với học sinh". Tới ngày 16/10/2020, cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Kristen đã ngồi tù một thời gian, sau đó được tại ngoại khi nộp số tiền 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Kristen sẽ phải hầu tòa với tội danh nghiêm trọng là ấu dâm khi xâm hại một đứa trẻ từ 12-16 tuổi.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP