Cộng đồng mạng

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định ngày ấy gây bất ngờ về nhan sắc khi mang bầu

Thu Hương (sinh năm 2000) từng gây bão MXH với nickname "cô dâu 200 cây vàng". Đang mang thai nhưng nhan sắc của tiểu thư rich kid này vẫn rạng rỡ, xinh tươi bất chấp.

Nhắc về những đám cưới xa hoa, tiền tỉ, hẳn chưa ai quên được đám cưới của “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định vào đầu năm 2019. Đám cưới của Thu Hương gây “bão” mạng xã hội bởi tòa lâu đài 7 tầng bề thế, sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Nhan sắc khi mang bầu của Thu Hương. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, lượng của hồi môn của cô dâu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi số vàng cưới lên đến 200 cây, đeo kín cả cổ và tay Thu Hương. Không những vậy, nhan sắc xinh đẹp của nàng tiểu thư rich kid cũng "không phải dạng vừa đâu".

Tháng trước, Thu Hương tiết lộ trên trang cá nhân tin vui mình có em bé bên cạnh món quà chồng tặng nhân ngày 20/10. Sau khi thông báo tin mừng, mới đây, “cô dâu 200 cây vàng” lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh khi mang thai của mình khiến dân mạng chú ý.

Xuất hiện tại đám cưới của một người bạn, Thu Hương trông cực kì rạng rỡ. Làn da cô nàng vẫn căng mịn, đầy sức sống bất chấp những tháng ngày mang thai vất vả. Make up nhẹ nhàng và chọn cho mình một bộ váy sang trọng, cầu kì nhưng không quá diêm dúa, Thu Hương chắc chắn là một những mẹ bầu hiếm hoi vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp.

Dường như nàng rich kid đã tăng cân đôi chút tuy nhiên, điều này chỉ làm cô thêm mặn mà, quyến rũ hơn mà thôi.

Hình ảnh về đám cưới khủng ngày nào. Ảnh: Internet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP