Thể thao

CLB Viettel được thưởng thêm 2,5 tỷ đồng cho chức vô địch V.League

Bùi Tiến Dũng và đồng đội được thưởng số tiền lên tới 11,5 tỷ đồng sau khi soán ngôi CLB Hà Nội.

Tại lễ xuất quân mùa giải 2021, CLB Viettel được 2 đơn vị tặng thưởng thêm lần lượt 2 tỷ đồng và 500 triệu đồng. Trước đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được tập đoàn Viettel thưởng 5 tỷ đồng, Bộ Quốc phòng thưởng 1 tỷ đồng tại lễ mừng công được tổ chức ngay sau V.League 2020. Cùng với phần thưởng 3 tỷ đồng cho nhà vô địch, đội bóng này nhận thưởng tổng cộng 11,5 tỷ đồng.

Cũng tại lễ xuất quân, tập thể CLB Viettel cùng 10 cá nhân tiêu biểu của đội bóng được trao bằng khen cho những thành tích trong mùa giải vừa qua. CLB Viettel giành chức vô địch V.League và về nhì tại Cúp Quốc gia.

CLB Viettel sẽ đại diện Việt Nam tại sân chơi AFC Champions League mùa giải 2021. Ảnh: Minh Chiến.

Giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở mùa giải mới, Quyền Chủ tịch tập đoàn Viettel Lê Đăng Dũng nói: “Mục tiêu năm nay của đội bóng Viettel là sẽ phải bảo vệ chức vô địch V.League và vào chung kết Cúp Quốc gia. Với sân chơi AFC Champion League, CLB Viettel sẽ thi đấu hết sức, xứng đáng là đại diện của bóng đá Việt Nam với mục tiêu vượt qua vòng bảng giải đấu”.

Đào tạo trẻ cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của CLB Viettel trong mùa giải sắp tới. Mục tiêu của đội bóng này là đưa ít nhất 3 đội bóng tới bán kết tại các giải đấu trẻ cấp quốc gia. Riêng các đội U17, U19, U21 phải nằm trong nhóm ba đội mạnh nhất.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Viettel chiêu mộ chân sút Pedro Paulo từ CLB Sài Gòn và giữ ngoại binh Venancio Caique, Luiz Silva Walter. Đội bóng này cũng tìm kiếm được suất ngoại binh châu Á đến từ Uzbekistan. Cầu thủ này đang cách ly và sẽ hội quân sau khi hoàn tất thủ tục y tế bắt buộc.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP