Thể thao

Đương kim vô địch V.League có pha chuyển nhượng bất ngờ, đưa về ngoại binh ĐNÁ giá 8 tỷ?

Nhiều khả năng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ có đồng đội mới là một cầu thủ người Malaysia.

Theo nguồn tin từ Goal, tân binh tiếp theo của CLB Viettel rất có thể sẽ là tiền vệ người Malaysia, Brendan Gan.

Với việc tham dự AFC Champions League 2021, Viettel được phép đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 ngoại binh châu Á. Thời gian qua, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng ráo riết tìm kiếm và Brendan Gan đã lọt vào tầm ngắm.

Tiền vệ này sinh năm 1988 và từng để lại ấn tượng mạnh khi có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Malaysia thắng ngược Thái Lan với tỉ số 2-1 hồi tháng 11/2019, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Brendan Gan (số 15) ăn mừng cùng đồng đội khi đánh bại được Thái Lan.

Ở mùa giải 2020, Brendan Gan khoác áo Selangor, có 5 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng trước khi giải VĐQG Malaysia bị hoãn lại vì dịch bệnh. Trong quá khứ, anh từng có hơn 3 năm chơi bóng tại Australia (Brendan Gan được sinh ra tại đây), trước khi trở về quê nhà Malaysia thi đấu vào năm 2011. Tiền vệ này có bố là người Malaysia và khoác áo ĐTQG nước này từ năm 2016 (thi đấu 15 trận).

Nếu chiêu mộ thành công Brendan Gan, CLB Viettel sẽ hoàn tất 4 suất ngoại binh theo quy định. 3 cầu thủ ngoại khác của họ là trung vệ Luiz Vital, tiền đạo Caique Venancio Lemes và tân binh Pedro Paulo.

Trước đó, tiền đạo Bruno Cunha đã thông báo việc chia tay Viettel. Bến đỗ mới của chân sút người Brazil được xác định là Hà Nội FC, khi đội bóng này đăng ký Bruno Cunha trong danh sách tham dự giải tứ hùng ở TP.HCM.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP