Giải trí

CEO Liên Phạm vừa ly hôn Đàm Vĩnh Hưng quyền lực sao?

Bà Liên Phạm là một bầu sô vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí hải ngoại. Bà sở hữu một công ty giải trí và một nhà hàng sang trọng tại Mỹ.

Mới đây, thông tin bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018.

Bà Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những nhân vật quyền lực ở giới giải trí hải ngoại.

Bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Vietnamnet

Năm 1994, bà Lien Jackie Pham thành lập công ty Saigon Entertainment. một công ty giải trí chuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc tại hải ngoại trong suốt nhiều năm. Mỗi năm, Saigon Entertainment tổ chức hơn 20 chương trình giải trí có sự góp mặt của cả ca sĩ trong nước và ca sĩ hải ngoại.

Doanh thu từ nhiều đêm diễn được trích ra ủng hộ chương trình thiện nguyện Chúng tôi và Trái tim, giúp đỡ người nghèo tại Việt Nam.

Bà Liên Phạm còn sở hữu nhà hàng ở Mỹ. Ảnh: Dân Việt

Bà Liên Phạm cũng là người có mối quan hệ rất thân thiết với loạt sao đình đám trong showbiz Việt như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ.

Không chỉ vậy, bà còn làm chủ một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt tại Mỹ. Nhà hàng được mở từ năm 1990 và vẫn duy trì hoạt động cho đến hiện tại. Nhà hàng của doanh nhân Liên Phạm cũng là nơi được nhiều nghệ sĩ hải ngoại và Việt Nam đến ăn uống.

Liên quan đến thông tin về việc ly hôn được báo chí đăng tải, trên báo Dân Trí, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết: "Bên phía chúng tôi đang tập trung cho phần điều tra để làm trong sạch những tin đồn vu khống, bịa đặt trước đó nên sẽ không phát ngôn gì về những vấn đề khác".

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP