Thể thao

CĐV kêu gọi Messi “bỏ tuyển ngay lập tức” sau thảm bại trước Croatia

Sau trận thua tan tác 0-3 trước tuyển Croatia, Lionel Messi đã được CĐV khuyên “bỏ tuyển ngay lập tức” và “đừng bao giờ trở lại” để tránh gây tổn hại thêm đến danh tiếng.

Các pha lập công của Ante Rebic, Luka Modric và Ivan Rakitic đã mang về 3 điểm đầy thuyết phục cho Croatia, qua đó đưa đội bóng áo sọc đỏ trắng vào vòng trong.

Trong khi đó, chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận, Argentina cần một chút phép mầu để đi tiếp.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của các tuyển thủ Argentina, những người hâm mộ Messi đã kêu gọi siêu sao khoác áo số 10 từ giã đội tuyển thêm 1 lần nữa để tránh làm tổn hại thêm đến danh tiếng.

Trước đó, sau khi Argentina bị tuyển Chile đánh bại trong trận chung kết Copa America 2016, Messi từng tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế nhưng đã thay đổi quyết định vì tình cảm đặc biệt của người dân Argentina dành cho anh.

Tuy nhiên, sau những gì đã diễn ra vào rạng sáng 22-6 (giờ Việt Nam), hàng loạt CĐV đã thông qua mạng xã hội kêu gọi Messi bỏ tuyển và đừng bao giờ quay lại.

Nhiều người dùng mạng cho rằng Messi nên từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế để tránh làm tổn hại thêm danh tiếng. Ảnh: Reuters

"Lionel Messi nên từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay lập tức để tránh làm tổn hại thêm đến danh tiếng của mình" – người dùng mạng Twitter Sai Dileep chia sẻ.

"Messi nên rời tuyển đi. Đội bóng này đã làm tổn hại đến danh tiếng của anh ta quá nhiều" – tài khoản Gagzy-Gaga Grimm bức xúc.

"Messi nên từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế để bảo vệ danh tiếng của mình" – tài khoản Shabito_FE khẳng định.

"Messi nên bỏ tuyển lần nữa. Để Argentina tập chơi bóng thiếu anh ta" – tài khoản Demi Oyewale khẳng định.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Croatia ,argentina ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP