Thể thao

Cầu thủ gốc Việt trầm tư khi sắp đối đầu đội tuyển quê mẹ

Trong khi đồng đội vui vẻ cười đùa thì tiền đạo Keo Sokpheng đứng trầm tư ở một góc. Anh có mẹ là người Việt và từng sống ở Việt Nam đến khi học lớp 9.

Chan Vathanaka và các đồng đội tỏ ra mệt mỏi ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu ngày 24/11.

Tối 22/11, các cầu thủ Campuchia đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy.

Do bận lịch thi đấu nên Honda không thể cùng đội tuyển Campuchia tới Việt Nam. Thay vào đó, huấn luyện viên Felix Dalmas sẽ dẫn dắt đội bóng.

Các cầu thủ Campuchia tỏ ra khá thoải mái sau chiến thắng trước đội tuyển Lào. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ kể từ AFF Cup 2002.

Tuy nhiên, đội Campuchia đã chắc chắn bị loại.

Ở sân bay, các cầu thủ vui vẻ tạo dáng chụp ảnh trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên, các cầu thủ và ban huấn luyện không trả lời phỏng vấn mà hẹn ở cuộc họp báo diễn ra ngày mai.

Trong khi các đồng đội vui vẻ thì Keo Sokpheng lại đứng trầm ngâm ở một góc. Anh có mẹ là người Việt Nam - quê Tây Ninh. Anh từng sống ở Việt Nam đến hết năm lớp 9 nên thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Campuchia.

Tháng 9/2017, Sokpheng từng đối đầu đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ ba bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Tiền đạo 26 tuổi tiết lộ anh thần tượng Lê Công Vinh, Phan Văn Tài Em và Nguyễn Minh Phương.

Sau khoảng 5 phút chờ đợi, các cầu thủ Campuchia lên xe về khách sạn. Ngày mai, đội tuyển Campuchia sẽ có cuộc họp báo trước trận đấu và buổi tập làm quen sân.

Một xe cảnh sát được bố trí dẫn đoàn để hành trình của đội tuyển Campuchia diễn ra thuận lợi.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP