Cộng đồng mạng

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, nằm lên đùi nhau sau giờ học, vị trí ngồi còn gây phẫn nộ hơn nữa

Đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi hồn nhiên thể hiện tình cảm chốn công cộng khiến không ít người ngao ngán.

Một trong những điều luôn tồn tại ở trường học là tình cảm tuổi học trò. Biết là không thể ngăn cấm tình cảm, nhưng không ít cha mẹ và giáo viên vẫn không thích thấy học trò yêu nhau vì sợ ảnh hưởng đến chuyện học hoặc có những hành vi không đúng mực.

Nhất là việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Những hành động ôm hôn, sờ soạng đi quá giới hạn rất dễ mất thiện cảm trong mắt người xung quanh. Như mới đây, hình ảnh một cặp đôi bạn trẻ vô tư gần gũi nhau sau giờ tan học đã khiến dân tình bình luận.

Một đôi bạn trẻ ôm hôn nhau sau giờ học

Đáng chú ý, cả hai có hành động gần gũi ở tụ điểm công cộng có rất đông người qua lại

Trong clip ngắn, tâm điểm là đôi bạn trẻ đang thể hiện tình cảm với nhau. Đây là 2 sinh viên đang theo học ở khu Cầu Giấy (Hà Nội), có hành động tình cảm vào giờ ăn trưa. Nữ sinh tựa đầu vào đùi bạn trai rồi cả hai liên tục có những hành động ôm hôn.

Đáng chú ý, địa điểm mà 2 bạn trẻ này ngồi là ở gần một cửa hàng ăn uống, nơi mà có rất nhiều học trò đến nghỉ ngơi vào giờ trưa. Bất cứ bạn trẻ nào bước vào quán cũng đều thấy hình ảnh này, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý học tập.

Dù hiện tại xã hội ngày càng cởi mở hơn, song những hành động tình cảm nơi công cộng cần được tiết chế nhiều hết sức. Nếu muốn, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể đến những nơi riêng tư để không ảnh hưởng người khác.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP