Giải trí

Cao Thái Sơn "đứng dậy" ra sao sau 10 năm scandal bị tố đồng tính và lừa tiền?

Cao Thái Sơn từng nổi đình nổi đám với những bản hits cực "bắt tai" giới trẻ. Hiện tại, dù ít xuất hiện trong làng giải trí, Cao Thái Sơn vẫn bận rộn và rất giàu có.

Cao Thái Sơn: Trai tuổi Sửu lắm tài... nhiều tật

Cao thái Sơn từng theo học trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và Trường kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Anh tham gia ca hát từ năm 17 tuổi, sau khi tham gia vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn thì anh mới dần dần được khán giả chú ý đến. Nhưng sự nghiệp vẫn chưa quá nổi trội.

Cao Thái Sơn thời trẻ.

Năm 2006, Cao Thái Sơn cho ra nhiều bài hát như: Không thể quên, Phút cuối, Cool Boy... và ca khúc Con đường mưa đã giúp cho tên tuổi của Cao Thái Sơn "lên như diều gặp gió". Sau thành công đó nam ca sĩ tiếp tục tung ra loạt bài hát mới và gặt hái thành công. Năm 2009, Cao Thái Sơn lần đầu tiên nhận giải 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại Làn Sóng Xanh 2009 với những ca khúc như: Con đường mưa, Pha lê tím… Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang đỉnh cao thì năm 2012, nam ca sĩ vướng vào thị phi.

Cụ thể, tháng 4/2012, một Việt kiều Mỹ tự xưng là Adam Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân nhắm thẳng đến việc Cao Thái Sơn là gay và đi lừa tiền anh. Luôn ỡm ờ trước tin đồn giới tính, những bằng chứng được Adam Nguyễn đưa ra cùng hàng loạt ảnh thân mật trên mức bình thường của cả hai khiến khán giả càng tin vào vụ bê bối tình ái quanh Cao Thái Sơn.

Mọi chuyện còn ồn ào hơn khi Cao Thái Sơn và người đàn ông này có cuộc "đấu khẩu" gay gắt trên mạng xã hội. Sau đó, Cao Thái Sơn đã tổ chức một buổi họp báo để phản pháo tin đồn giới tính, tuy nhiên kết quả chẳng đi đến đâu ngoại trừ câu nói để đời "Tôi chuẩn man" của anh trở nên nổi tiếng.

Vẻ ngoài thay đổi theo thời gian của Cao Thái Sơn.

Những câu chuyện liên quan đến giới tính trong giới showbiz không phải lạ, nhưng câu chuyện của nam ca sĩ Cao Thái Sơn lại khác, bởi theo nhiều ý kiến từ công chúng, sự việc dường như đang đi vượt quá giới hạn cho phép đối với bất kỳ ai liên quan.

Sau ồn ào này, Cao Thái Sơn trở nên kín tiếng hơn. Tuy nhiên, thời gian qua nam ca sĩ tiếp tục vướng vào lùm với Nathan Lee. Sự việc này cũng khiến tên tuổi và hình ảnh của Cao Thái Sơn bị giảm sút nhanh chóng trong mắt khán giả.

Cao Thái Sơn: Sự nghiệp đi xuống nhưng vẫn giàu có nhờ "buôn đất"

Cao Thái Sơn không đình đám trong sự nghiệp nhưng anh lại có cú rẽ ngang hiệu quả. Giọng ca "Con đường mưa" chuyển hướng thành một nghệ sĩ mê kinh doanh, thử sức trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ vậy, Cao Thái Sơn mới giàu có như ngày hôm nay.

Cao Thái Sơn không hoạt động âm nhạc nhưng tích cực kinh doanh.

Trong một gameshow truyền hình có sự tham dự của ca sĩ Cao Thái Sơn, MC Đại Nghĩa nhận định anh chàng bận rộn với công việc kinh doanh nên ít thấy xuất hiện trên các chương trình giải trí. MC Trấn Thành còn kê khai khối tài sản "khủng" của Cao Thái Sơn: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".

Đầu tiên là căn nhà 30 tỷ ở ven Sài Gòn mà Cao Thái Sơn mua năm 2018. Chia sẻ về căn biệt thự này, anh cho biết, vốn là người mê nhà đẹp nên khi thấy dự án có view nhìn ra hồ, không khí thoáng đãng, mát mẻ nên anh đã quyết định mua chỉ sau 10 phút. Căn biệt thự này có diện tích 315m2 với 5 phòng ngủ. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại và thi công nội thất mang một chút hơi hướng tân cổ điển. Điểm đắt giá của căn nhà là view bên bờ sông cực thoáng và đẹp, không gian mở và đón gió, ở bất kì vị trí nào của căn nhà cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp trên sông.

Cao Thái Sơn có duyên với bất động sản.

Cao Thái Sơn tiếp tục mở rộng "bộ sưu tập sổ đỏ", cụ thể, năm 2018, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh căn biệt thự ở Long An rộng hơn 650m2. Trước khi xây dựng căn biệt thự kể trên, khu đất toàn là cây cối và ao cá nên rất khó cải tạo. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn quyết định lên ý tưởng và biến nơi này thành khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc hiện đại.

Sau đó, Cao Thái Sơn từng tiết lộ anh sở hữu căn biệt thự ven biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng có diện tích khoảng 100 m2. Anh mua thô đã lâu nhưng khoảng năm 2020 mới hoàn thiện. Tiếp đó vào 6/2020, Cao Thái Sơn "chốt đơn" một mảnh đất ở Đà Lạt (Lâm Đồng) và dự định xây một căn biệt thự trên đỉnh đồi thông. Tháng 9/2020, Cao Thái Sơn mua một căn biệt thự tại Nhà Bè (TP.HCM).

Nói về bí quyết kiếm tiền mua được nhiều nhà, Cao Thái Sơn nói: "Tôi được may mắn là có chút năng khiếu về thẩm mỹ, cho nên từ những căn nhà đẹp tôi biến thành đẹp hơn, rồi bán lại, từ đó sinh lời. Ý tưởng xây sửa, thiết kế mỗi căn nhà được hình thành từ những kiểu kiến trúc đẹp tôi học hỏi được khi đi du lịch và làm việc nhiều nơi trên thế giới".

Cao Thái Sơn có rất nhiều nhà siêu đẹp.

Với Cao Thái Sơn chuyện nhiều bất động sản không quan trọng, quan trọng là ấm no. Anh nói: "Với tôi ở thời điểm hiện tại là đủ ấm no lo cho cả gia đình về lâu dài, được làm những điều mình thích như du lịch vòng quanh khắp thế giới. Thực ra nói hài lòng cũng đúng nhưng nếu có cơ hội tiếp tục để đam mê với những công việc mình thích, tôi cũng không bao giờ từ chối".

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP