Giải trí

Cao Thái Hà chăm đóng phim để lo cho bố bị ung thư phổi

Nữ diễn viên khoe sức khoẻ bố tiến triển tốt và ông còn lái xe đưa cô đi sự kiện.

Cách đây không lâu, Cao Thái Hà từng tâm sự chuyện bố bị bệnh nặng. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cô đưa bố đi du lịch. Thời gian qua, Cao Thái Hà ít chia sẻ thông tin về bố. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh mới nhất về bố trên trang cá nhân. Nữ diễn viên tiết lộ, sức khỏe của bố tiến triển tốt, thậm chí ông còn có thể lái xe đưa con gái đi sự kiện ra mắt dự án phim mới.
Cao Thái Hà được bố chở đi sự kiện.
Nói về lý do liên tục tham gia phim ảnh trong khi bố đang bị bệnh, Cao Thái Hà tâm sự, hầu như năm nay lịch phim của cô đã dày đặc. Cô rất vui khi được các đạo diễn tin tưởng và mời tham gia nhiều vai chính. Cát-xê đóng phim giúp cô có thêm chi phí chữa bệnh cho bố. Hiểu cho công việc của con gái, bố Cao Thái Hà không phàn nàn gì khi con ít có thời gian kề cận.

Thời gian này, Cao Thái Hà nhận lời đảm nhận vai chính trong bộ phim Duyên định kim tiền của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, chuyển thế từ tác phẩm Tiền bạc, bạc tiền của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

Trong phim mới, Cao Thái Hà đóng cặp với Nguyễn Đình Hiếu.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Lúc đầu tôi từ chối nhận lời vào vai Như Hoa vì muốn ưu tiên cho những vai chính diện. Tôi muốn khán giả và giới chuyên môn nhìn nhận mình là nghệ sĩ đa màu sắc để khán giả không nhàm chán. Thế nhưng, chú Hồ Ngọc Xum thuyết phục tôi nhiều lần để tham gia bộ phim này. Sau khi cân nhắc tôi quyết định nhận lời vì đây là phim xưa, sẽ rất khác những vai phản diện xã hội hiện đại, yêu cầu diễn viên phải có độ tinh tế và sâu sắc. Tôi hy vọng rằng, Như Hoa trong phim sẽ mang màu sắc mới lạ và để lại ấn tượng với khán giả".

Trong phim, Như Hoa là con gái Cai Tổng Luông. Cô gái trẻ có tính cách kiêu căng, hống hách, ngang tàng, ỷ quyền thế của cha mẹ. Lần đầu đóng phim thuộc thể loại xưa, Cao Thái Hà khá hồi hộp nhưng vẫn tự tin khi được ê kíp hậu thuẫn hết mình.

Cao Thái Hà đang hướng đến hình ảnh 'Người đẹp Tây Đô 9X'.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

  Từ khóa: sức khoẻ ,diễn viên ,lái xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP