Pháp luật

Cãi nhau với vợ "hờ", gã nhân tình chốt cửa phòng trọ rồi châm lửa đốt

Sau trận cãi vã, người phụ nữ dắt con riêng ra ngoài đường ngồi. Người chồng chốt cửa phòng trọ rồi châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 4/1, tại một phòng trọ nằm trong hẻm 75, đường Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sinh sống tại dãy trọ trong hẻm 75 đường Bùi Dương Lịch cho biết, nghe thấy tiếng cự cãi lớn phát ra từ phòng trọ của chị L.A.C và một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

Căn phòng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

Sau đó ít phút, chị C. dẫn theo con riêng ra khỏi phòng trọ ngồi ngoài đường. Sau đó, người đàn ông chốt cửa phòng trọ được một lúc thì nghe tiếng nổ lớn. Phát hiện sự việc, người dân chạy lại thì thấy phòng trọ bốc khói nghi ngút kèm theo lửa bùng cháy dữ dội.

Mọi người liền hô hoán và tìm cách dập lửa. Sự việc khiến người đàn ông trong nhà bị bỏng nặng. Nạn nhân được người dân đưa ra bên ngoài rồi chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị. Hiện trường, nhiều tài sản trong căn phòng trọ bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, cách đây vài ngày, chị C. và con gái riêng có đến khu vực thuê trọ và sống chung với người đàn ông bị bỏng như vợ chồng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sinh sống tại đây, 2 người thường xuyên cãi nhau do ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP