Đẹp

Cách để có răng khểnh tại nhà đơn giản

Chiếc răng khểnh duyên dáng từ lâu được rất nhiều người yêu thích bởi nụ cười duyên và đặc biệt rất dễ hút hồn người khác. Vậy làm sao để có răng khểnh tự nhiên tại nhà?

Những người may mắn sở hữu răng khểnh, hạt gạo trên khóe miệng, má lúm đồng tiền thường có những nét duyên khó cưỡng và rất cuốn hút người đối diện.

Chăm chút làm đẹp hàm răng là điều đã không còn là xa lạ với nhiều người. Sở hữu răng khểnh mang đến nụ cười xinh và cuốn hút hơn nên nhiều người tìm cách có răng khểnh tại nhà là điều dễ hiểu. Hiện nay, làm răng khểnh giả đẹp là cách làm đẹp phổ biến, đơn giản.

Sở hữu răng khểnh mang đến nụ cười xinh và cuốn hút hơn

Để nhanh chóng sở hữu chiếc răng khểnh cho nụ cười tươi tắn, ấn tượng hơn, chúng ta có thể đến các phòng nha để áp dụng các kỹ thuật trồng răng tiên tiến hoặc tự thực hiện tại nhà.

Có 2 cách làm răng khểnh tại nhà bao gồm đắp composite và bọc răng sứ. Cụ thể cách thực hiện như sau:

1. Đắp Composite

Cách làm răng khểnh tại nhà với vật liệu Composite dùng để đắp lên mặt răng là cách để nhanh chóng sở hữu chiếc răng khểnh duyên dáng.

Cách làm răng khểnh tại nhà đơn giản bằng đắp Composite

Cách thực hiện rất đơn giản, có thể hình dung nó tương tự như một liệu trình trám răng thẩm mỹ.

Chuẩn bị sẵn vật liệu Composite rồi đưa lên vị trí giữa răng nanh, tạo hình chiếc răng cho đến đạt được hình dáng bạn cảm thấy ưng ý. Sau đó chiếu một loại tia laser vào nhằm giúp chiếc răng cứng và bám dính chắc hơn.

Đắp composite có ưu điểm rất tự nhiên, khó có thể phát hiện là răng giả vì màu sắc tương tự như ngà răng thật

Đắp composite có ưu điểm rất tự nhiên, khó có thể phát hiện là răng giả vì màu sắc tương tự như ngà răng thật. Khi đắp Composite lên mặt răng sẽ đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng. Chi phí thực hiện cũng không quá cao. Ngoài ra, nếu bạn không còn thích chiếc răng khểnh này thì hoàn toàn có thể tự tháo ra được.

Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là chỉ mang đến hiệu quả sử dụng tạm thời, có thể bị bong tróc khi ăn nhai.

2. Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là cách làm răng khểnh tại nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nhưng có độ đẹp, bền chắc cao, thích hợp cho những người muốn sở hữu chiếc răng khểnh lâu dài.

Phần răng sứ để tạo hình sẽ gồm 2 mão răng sứ đi kèm với nhau.

+ 1 răng sứ (răng khểnh) được tạo hình như răng thật, không rỗng bên trong trông rất tự nhiên.

+ 1 chiếc mão sứ rỗng sẽ được lắp cố định lên cùi răng đã được mài sẵn trước đó. Từ đó, răng khểnh sẽ có điểm tựa cố định vào vị trí răng cố định và rất vững chắc.

Bọc răng sứ có độ đẹp, bền chắc cao, thích hợp cho những người muốn sở hữu chiếc răng khểnh lâu dài

Phương pháp này có ưu điểm đó là răng khểnh có độ trắng trong rất đẹp mắt không khác gì so với răng thật. Bên cạnh đó, có thể duy trì chiếc răng khểnh giả lâu dài trên cung hàm, răng rất bền, kháng bám cao, khả năng chịu lực rất tốt.

So với cách đắp composite, cách làm răng khểnh này được đánh giá là mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Tuy nhiên, khi không muốn có răng khểnh nữa thì thực hiện thao tác tháo ra sẽ phức tạp hơn và răng không thể tự khôi phục lại hình dáng được. Bên cạnh đó, chúng ta cần lưu ý hơn khi vệ sinh răng miệng để lấy hết những mảnh vụn thức ăn còn sót và giắt lại trong kẽ răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng về sau.

Bọc răng sứ giúp sở hữu chiếc răng khểnh duyên dáng và ấn tượng

Trên đây là 2 cách có răng khểnh tại nhà đơn giản, nhanh chóng. Không quá khó để có thể sở hữu chiếc răng khểnh duyên dáng và ấn tượng.

Tuy nhiên, tốt hơn hết để bạn nên đến tới các phòng nha có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Với tay nghề cao của bác sĩ, kỹ thuật trồng răng tiên tiến và các điều kiện vô trùng tốt, ca trồng răng khểnh sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, răng luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Tác giả: La Đặng

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP