Giải trí

Bi Rain bị chỉ trích là ông chủ tồi

Nam ca sĩ ép các thành viên Ciipher nghe theo quan điểm của mình dù họ không hề tán đồng.

Trong chương trình Point of Omniscient Interfere trên kênh MBC, Bi Rain xuất hiện với tư cách ông chủ công ty giải trí và giới thiệu nhóm mới Ciipher. Ngay khi chương trình lên sóng, cách điều hành công ty của Bi Rain vấp phải ý kiến trái chiều.

Khi kiểm tra vũ đạo của các thành viên Ciipher, Bi Rain bình luận động tác phần điệp khúc không hấp dẫn và đề nghị họ sử dụng hai ngón tay để mô phỏng ý tưởng bài hát. Khi đề nghị không được các thành viên Ciipher hưởng ứng nhiệt tình, Bi Rain chuyển hướng câu hỏi sang các nhân viên công ty.

Bi Rain chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nam mới.

Nhân viên (ngoại trừ người quản lý) có phản ứng tương tự các thành viên. Tuy nhiên, thay vì lắng nghe và tôn trọng ý kiến của Ciipher cũng như nhân viên, Bi Rain bắt họ tuân theo ý kiến của anh.

Khán giả khó chịu sau khi theo dõi chương trình. Họ cho rằng Bi Rain dù hỏi ý kiến của mọi người xung quanh nhưng cuối cùng vẫn làm theo ý muốn cá nhân. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bình luận trái chiều về vũ đạo của Ciipher trong ca khúc đầu tay. Khán giả chỉ ra các động tác quá hài hước và khó hiểu.

Bi Rain nhiều lần bị chỉ trích cách dẫn dắt đàn em.

“Anh ấy nên nghe theo ý kiến của nghệ sĩ vì họ mới là những người trình diễn”, "Tôi yêu Ciipher nhưng Bi Rain có lịch sử bỏ rơi các nhóm nhạc do anh ấy đào tạo. Xin đừng lặp lại sai lầm tương tự”, “Hy vọng Rain có thể làm hết sức mình và quản lý, hỗ trợ họ thật tốt”, khán giả bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên Bi Rain bị chỉ trích vì cách điều hành công ty. Trước đó, ông xã của Kim Tae Hee bị “ném đá” vì bỏ rơi các nghệ sĩ trong công ty như MBLAQ và MADTOWN.

Trong chương trình Beats Code 3D của Mnet, các thành viên MBLAQ cho biết Bi Rain cắt đứt liên lạc với họ sau khi chuyển sang công ty mới. Bi Rain được biết là ông bầu của MBLAQ, giúp đỡ nhóm trong những ngày đầu và đảm nhận vai trò viết lời, soạn nhạc, sản xuất biên đạo đĩa đơn thứ 2 Y . "Tôi đã liên hệ với Bi Rain nhưng không thể nhận được câu trả lời", G.O nói.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP