Xe

Bất ngờ với màn lột xác của Honda Accord 2019

Honda Accord 2019 thế hệ mới sở hữu ngoại hình thể thao hơn người tiền nhiệm và gợi nhớ đến chiếc Civic.

Honda Thái Lan vừa trình làng mẫu Accord 2019 tại triển lãm Thai Motor Expo, diễn ra ở Bangkok. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện tại Đông Nam Á, hơn một năm sau khi ra mắt tại Mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là bản trưng bày, hãng này khẳng định Honda Accord 2019 tại ASEAN có thiết kế giống xe ở đất nước cờ hoa.

Khách hàng tham quan cũng chỉ được chiêm ngưỡng ngoại thất xe mà không được xem nội thất bên trong. Honda còn dán đen toàn bộ kính nhằm đảm bảo không để lộ nội thất bên trong của xe.

Accord thế hệ mới sở hữu ngoại hình thể thao hơn “người tiền nhiệm” và có một chút giống như Civic mới như ở cụm đèn pha/hậu và những đường gân dập nổi ở hai bên thân và nắp ca-pô xe. Phần đầu của Accord mới được tinh chỉnh lại ở chi tiết cụm lưới tản nhiệt, cản trước/sau nay đều được hạ thấp xuống. Chiều dài tổng thể của xe cũng được thu ngắn hơn nhưng lại rộng hơn ở hai bên, mui xe dài và thấp. Tất cả các chi tiết này giúp chiếc xe càng “đậm chất” như một chiếc xe thuần thể thao hơn.

Ở phiên bản Mỹ, Accord 2019 được trang bị hệ thống HMI hoàn toàn mới bao gồm một màn hình siêu mỏng TFT 7 inch và một màn hình hiển thị các chức năng liên quan đến hệ thống âm thanh 8 inch cùng 2 núm xoay ở hai bên góc dưới, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, tùy chọn 4 loa với 160W sẽ có trên phiên bản LX, 8 loa/180W ở bản Sporrt/EX và 10 loa/450W ở bản EX-L và Touring. Tất cả các phiên bản đều có cổng sạc USB, kết nối Bluetooth,WiFi.

Đối thủ của Toyota Camry thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp và một phiên bản hybrid, với hệ thống Intelligent Multi-Mode Drive. Tương tự như người anh em CR-V, Honda Accord 2019 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn của Honda Sensing, bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va đập (CMBS), cảnh báo làn đường khi khởi hành, hỗ trợ tăng tốc, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp.

Ở Mỹ, Honda Accord 2019 trang bị động cơ VTEC 1,5 lít tăng áp, công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm hoặc phiên bản 2.0 lít, công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, đi kèm cùng hộp số 10 cấp.

Trong khi đó, phiên bản Accord Hybrid sử dụng động cơ i-VTEC Atkinson 2,0 lít công suất 143 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm, kết hợp cùng một động cơ điện công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm. Tổng công suất của hệ thống này là 212 mã lực.

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP