Giải trí

Bảo Thy không làm được gì, bất lực nhìn vali bị cướp ở Milan

Nữ ca sĩ có một trải nghiệm tồi tệ khi sang Milan quay MV và nghỉ ngơi.

Tối 20/5, Bảo Thy chia sẻ cô chính thức mất cảm tình với thành phố Milan, Ý sau khi gặp sự cố không mong muốn. Cụ thể, nữ ca sĩ ngồi trên khoang tàu sang trọng nhưng đành bất lực nhìn vali của mình bị cướp đi mà không làm được gì.

"Khoang tàu tôi ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu trờ đi, lôi vali của tôi đang để trước mặt để chạy xuống như một cơn gió. Bây giờ tôi đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở châu Âu là hoàn toàn thiết thực. Quá đáng sợ" - Bảo Thy bức xúc kể lại.

Trong cái rủi có cái may, vali bị cướp chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân của Bảo Thy chứ không phải máy móc, đạo cụ hay trang phục quay MV. Ở phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Bảo Thy khi có trải nghiệm tồi tệ trong chuyến du lịch, làm việc ở châu Âu. "Khổ thân chị quá, thôi coi như của đi thay người chị ạ" - Á hậu Huyền My an ủi đàn chị.

Bảo Thy đang có chuyến du lịch nghỉ ngơi kết hợp quay MV tại châu Âu.

Thời gian qua, Bảo Thy hiếm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mà cô tập trung cho công việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, mỗi khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ sẽ đi du lịch khắp nơi khiến nhiều khán giả ghen tị với cuộc sống sang chảnh của cô.

"Tôi đã qua 30 tuổi nên không thể nào mặc trang phục hở hang, đi diễn quán bar lúc nửa đêm. Hiện tại, tôi muốn mình hát bằng tất cả cảm xúc của mình chứ không phải hát như một cái máy giống lúc trước" - Bảo Thy chia sẻ về bản thân của hiện tại.

Theo nữ ca sĩ, bây giờ cô nhận show chọn lọc hơn, chỉ đi diễn những show phù hợp với mình. Vì lý do sức khỏe, mỗi tháng cô chỉ nhận 8-10 show chất lượng chứ không nhận đại trà như trước.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: bảo thy ,Milan ,cướp giật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP