Giải trí

Bạn trai tin đồn của Hương Giang Idol giàu có cỡ nào?

Bạn trai tin đồn của Hương Giang Idol là CEO của một công ty cơ khí, vận động viên golf chuyên nghiệp và sở hữu dàn xế xịn đắt đỏ.

Mới đây, nghi vấn hẹn hò giữa Hương Giang Idol và CEO Matt Liu đang thu hút sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông dù cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Ảnh: Dân Việt.

Được biết, Matt Liu là người Singapore nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ảnh: Giadinhnet.

Bạn trai tin đồn của Hương Giang Idol hiện là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời, anh còn là vận động viên golf chuyên nghiệp và sở hữu niềm đam mê tốc độ cùng dàn xế xịn đắt đỏ. Ảnh: Tri thức trẻ.

Thời gian gần đây, Hương Giang có sở thích chơi golf và thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip đi đánh golf trên trang cá nhân. Thật trùng hợp khi Matt Liu cũng có đam mê với môn thể thao này. Ảnh: Dân Việt.

Hương Giang là một nghệ sĩ đa năng. Sau 8 năm bước chân vào làng nghệ thuật, Hương Giang Idol đã tự tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 29. Ảnh: Tổ quốc.

Hương Giang đã tậu lần lượt 4 chiếc xế hộp tiền tỷ, trong đó có 3 chiếc được mua vào năm 2018 và mới nhất là chiếc xe tậu cách đây mấy tháng. Ảnh: Internet.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe xế hộp hạng sang mới sắm, ước chừng trị giá 5 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

3 chiếc xe Hương Giang mua trong năm 2018, nhẩm tính ước chừng cũng có tổng giá trị khoảng hơn 8 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

Năm 2016, Hương Giang tự sắm cho mình căn hộ cao cấp tại Quận 2, TP.HCM. Ảnh: Tiền phong.

Căn hộ được thiết kế đẳng cấp với loạt nội thật sang trọng. Ảnh: Tiền phong.

Không chỉ vậy, người đẹp chuyển giới còn sở hữu nhiều món đồ xa xỉ có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng. Ảnh: Tiền phong.

Bộ sưu tập giày hàng hiệu của Hương Giang Idol. Ảnh: Tiền phong.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP