Thể thao

Arsenal nhận tin cực vui trước ngày mở màn Ngoại hạng

Alexandre Lacazette kịp bình phục chấn thương trước trận khai màn Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong khi Nicolas Pepe sẽ chính thức gia nhập Pháo thủ vào cuối tuần này.

Lacazette dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu với Lyon tranh cúp Emirates. Sau đó, tiền đạo người Pháp rời sân với chiếc ống nẹp nhựa bó chặt chân trái.

Lacazette chấn thương đầu trận gặp Lyon mới đây

Đã xuất hiện nhiều lo lắng về tình trạng của Lacazette khi anh không thể tập luyện cùng toàn đội ở trung tâm huấn luyện London Colney vào hôm sau.

Tuy nhiên, các bác sỹ Arsenal tự tin, Lacazette sẽ chỉ vắng mặt trận giao hữu gặp Angers tới đây và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh vào ngày 11/8.

Chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân hôm qua, Aubameyang xác nhận Lacazette cùng Shkodran Mustafi tập trong phòng gym và đạp xe tại chỗ.

Bộ đôi Aubameyang vs Lacazette được xem là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Pháo thủ mùa tới khi đá cặp với nhau cực kỳ ăn ý.

HLV Unai Emery cho hay: "Chúng tôi nghĩ chấn thương của Lacazette không quá nghiêm trọng. Cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu nhưng sau khi thảo luận với bác sỹ, chúng tôi quyết định rút ra sân để phòng tránh nguy cơ."

Pepe sắp trở thành người Pháo thủ

Ở một diễn biến khác, Nicolas Pepe sẽ đến London kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 72 triệu bảng sang Arsenal.

Đội bóng thành London chỉ phải trả trước cho Lille 20 triệu bảng. Khoản tiền 52 triệu bảng còn lại sẽ được thoanh toán dần trong 5 năm.

Nếu thương vụ thành công, chân sút 24 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ vọt lên trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Gunners.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP