Thể thao

Gareth Bale từ chối thi đấu cho Real vì chưa hết sốc

Gareth Bale vẫn thất vọng khi thương vụ chuyển nhượng sang Trung Quốc đổ vỡ và sẽ không cùng các đồng đội Real Madrid bay sang Munich dự Audi Cup.

Tối nay (30/7), Real Madrid sẽ chạm trán Tottenham trên sân Allianz Arena trong khuôn khổ giải giao hữu Audi Cup. Tuy nhiên, Bale không có mặt trên chuyến bay đến Đức cùng đồng đội.

Bale chưa hết sốc khi thương vụ sang Trung Quốc đổ bể

Nguồn tin từ nội bộ đội bóng Hoàng gia cho hay, ngôi sao người Xứ Wales đang ở tột cùng thất vọng, chưa vượt qua được cú sốc bị Real Madarid ngăn chuyển đến CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc.

Cả Bale lẫn Zidane đều mong thương vụ chuyển nhượng xảy ra, sau khi đồng ý mức lương 1 triệu bảng/tuần. Dẫu vậy, vào phút chót chủ tịch Perez đã hủy giao kèo vì không muốn để cầu thủ chạy cánh 30 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Động thái bất ngờ của ngài Florentino Perez khiến cá nhân Bale và người đại diện hết sức giận dữ. Họ cho rằng, mình bị CLB đối xử thiếu tôn trọng.

Đến hiện tại, cầu thủ người Xứ Wales vẫn chưa nhận được bất kỳ lời giải thích nào từ phía chủ tịch hay sự trấn an về vai trò mới tại Bernabeu nếu ở lại.

Anh không cùng đồng đội sang Đức dự Audi Cup

Giao kèo hiện tại giữa Gareth Bale và Real Madrid còn thời hạn 3 năm, hưởng mức lương 600.000 bảng/tuần. Chính vì thế, Perez muốn có sự dung hòa, yêu cầu Zidane tái sử dụng Bale một cách hợp lý.

Vấn đề nằm ở chỗ, mối quan hệ giữa cá nhân Bale và ông thầy người Pháp là rất xấu. Cả hai chưa hề nói chuyện với nhau trong suốt 2 năm vừa qua.

Mới nhất, đại diện cầu thủ Xứ Wales - ông Barnett tiết lộ: "Đơn giản là Zidane không thích Bale. Chẳng có mối quan hệ nào giữa họ, như mặt trăng với mặt trời vậy."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Audi Cup ,gareth bale ,Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP