Cộng đồng mạng

Anh em Tam Mao hé lộ quá khứ khó khăn, vất vả trước khi sở hữu cơ ngơi hoành tráng

Anh em Tam Mao khiến dân mạng chú ý khi tiết lộ cuộc sống cơ cực, vất vả trong quá khứ trước khi nổi tiếng với nghề YouTube.

Tam Mao TV hay Ẩm thực Tam Mao là những kênh YouTube nổi tiếng trên cộng đồng mạng do 2 anh em Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện.

Thời gian gần đây, thông tin anh em Tam Mao sở hữu căn biệt thự hoành tráng tại Ba Vì được xây dựng từ năm 2019 khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được cơ ngơi như hiện tại, cả hai anh em đã từng trải qua cuộc sống đầy vất vả gian nan.

Theo đó, trong clip mới đây trên kênh cá nhân, Mao Ca đã chia sẻ cuộc sống ngày mới bắt đầu chập chững làm YouTuber. Khi đó, để có sản phẩm độc lạ, hai anh em đã phải khênh bê những tảng đá lớn để dựng bếp giữa rừng và giả vờ nằm ngủ thật ngon trong khi kiến đã đốt sưng hết lưng. Có thể thấy, thuở mới vào nghề, Mao Ca và Mao Đệ nhìn có phần chân chất, đậm chất dân dã và chưa cắt tóc ba chỏm như hiện tại.

Mao Ca tiết lộ: “Cuối năm 2016 mình bắt đầu làm. Mấy tháng trời không có tiền, mãi sau mới có. Tháng đầu tiên làm thế nào mà được tận 20 triệu, nhưng rồi sau càng ngày càng khó khăn. Đầu 2017 mình về quê, làm nhạc sống kết hợp với re-up phim kiếm thêm đôi chút. Mãi cuối năm 2018 gặp Mao Đệ rồi rủ làm Tam Mao TV. Từ ngày làm kênh này, cuộc sống khác lắm”.

Được biết, Mao Đệ không phải là em ruột của Mao Ca và sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Bên cạnh đó, vì ngoại hình thua thiệt hơn với bạn bè (20 tuổi chỉ cao 1m) nên không thể phụ giúp gia đình nhiều. Cả ngày chỉ quẩn quanh 3 việc: sáng cho gà ăn và uống nước, trưa thì chăm những chú bò và tối về nhà ăn cơm xong rửa chén.

Trước khi trở thành YouTuber, Mao Ca cũng từng làm qua các công việc chân tay nặng nhọc như: là thợ điện nước, đóng dấu thuế, khoan cắt bê tông… Anh chàng chia sẻ: “Từ năm sinh viên thứ 3 mình đã bắt đầu đi làm điện nước. Hồi ấy làm điện nước khổ lắm. Gặp bao chuyện giờ nghĩ lại vẫn ghê”.

Đến hiện tại, cả hai đã có cuộc sống đỡ vất vả hơn hơn nhờ việc làm YouTube.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: anh em Tam Mao ,Tam Mao ,youtube

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP