Giải trí

Ái nữ Hiền Thục xinh đẹp giỏi giang không kém mẹ

Theo đuổi nghệ thuật từ khi chỉ mới 8 tuổi, Hiền Thục ngày càng nổi tiếng và có chỗ đứng trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn qua hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay, Dẫu có lỗi lầm, Như vẫn còn đây,... Tài năng và thành công là vậy, song đường tình duyên của Hiền Thục khá lận đận.

Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ

Năm 21 tuổi, nữ ca sĩ đã bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân. Thời điểm đó, mẹ đơn thân vẫn chưa phổ biến, không hẳn là "trend" như hiện tại. Do vậy, cô khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ, vừa nể phục bởi sự mạnh mẽ, kiên cường trải qua cuộc sống khó khăn khi vừa làm mẹ, vừa làm bố để nuôi dạy con gái.

Nhiều năm trong nghề, Hiền Thục gây dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, khiến cô và con gái có cuộc sống dư giả, thoải mái hơn. Hiện tại, nữ ca sĩ không còn đi hát nhiều như trước, cô dành thời gian tận hưởng, làm những điều mình yêu thích.

Cô khiến khán giả u mê bởi nhan sắc đẹp không tì vết.

Cũng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều các ông bố, bà mẹ đơn thân. Họ quan niệm, con cái sẽ là người duy nhất bên cạnh mình, mang đến những niềm vui, năng lượng tích mà không cần đến tình yêu đôi lứa.

Con gái Gia Bảo của Hiền Thục hiện đã 20 tuổi, là người bạn thân thiết của nữ ca sĩ.

Được biết hiện tại, con gái Gia Bảo của Hiền Thục đã 20 tuổi, đang là sinh viên ngành Quản trị sự kiện tại TP.HCM. Từ cô bé mũm mĩm ngày nào, Gia Bảo giờ "lột xác" khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nhiều người nhận xét Gia Bảo ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, cao lớn phổng phao.

Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp trên khuôn mặt, cô bé còn có tính cách độc lập, mạnh mẽ giống hệt mẹ. Dù rất thân thiết với con gái nhưng Hiền Thục rất ít khi đăng tải ảnh chung cùng con bởi Gia Bảo không thích bị chú ý và muốn nổi tiếng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn con trưởng thành trong thế giới riêng, bình lặng cũng được nhưng sống đúng là chính mình.

Gia Bảo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, tính cách cũng rất độc lập và mạnh mẽ.

Hiện tại, Hiền Thục và con gái Gia Bảo giống như hai người bạn thân thiết có thể thoải mái tâm sự mọi chuyện cùng nhau. Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân không mất niềm tin vào hôn nhân, nếu có duyên Hiền Thục hi vọng sẽ gặp được người đàn ông vừa ý mình và cũng vừa cả ý con gái./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP