Xã hội

Người đàn ông ném sữa bột của con xuống đường nghi chứa bả sơn?

Một đoạn clip có thời lượng khoảng 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng thừng ném hộp sữa bột của con xuống đường đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua (14/7), trên nhóm Hội chợ dành cho mẹ & bé NGHỆ TĨNH đã đăng tải một clip ngắn, ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang ném những hộp sữa từ siêu thị T.B (đường Đinh Công Tráng) ở TP.Vinh.

Trong clip có thể thấy người đàn ông này đang rất tức giận, dùng tay ném hết hộp sữa bột có màu trắng ra đường.

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).

Được biết người đàn ông ném hộp sữa bột có màu trắng ra đường là bố của em bé 9 tháng tuổi. Em bé này đang phải đi cấp cứu vì sử dụng sữa giả (nghi chứa bả sơn trong sữa) khi mua tại siêu thị T.B.

Cũng theo một thông tin cho biết cả nhà người đàn ông này đã đưa bé đi cấp cứu và đến thời điểm hiện tại, bé vẫn chưa bình phục sau vài ngày nằm viện.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc kèm theo sự hoang mang khi cũng từng mua sản phẩm sữa ở siêu thị này.

“Em cũng từng mua sữa ở đây, hoang mang quá các mẹ à” là bình luận của facebooker T.M.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng thì đưa ra lời chia sẻ khuyên mọi người nên bình tĩnh chờ xem xét sự việc: “Chính mình cũng mua hàng ở đấy (không mua sữa vì quan điểm chỉ sữa mẹ là tốt nhất) chỉ có sữa chua cho trẻ và một số đồ dùng liên quan. Cứ chờ điều tra rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Cả nhà đừng vội phán xét”.

Hành động của người đàn ông thu hút sự chú ý của nhiều ngường đi đường (Ảnh cắt từ clip).

Trước những tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng cũng như không biết clip này có thật hay không hay lại là một trò câu like, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ nhanh qua số điện thoại của siêu thị và được một nhân viên siêu thị xác nhận đúng có người đã làm ầm ở trước cửa siêu thị và bắt đầu từ chiều hôm qua sau sự việc ồn ào trên thì đã có cơ quan chức năng đến làm việc.
Nhiều facebooker chia sẻ lại sự việc.

Theo lời của nữ nhân viên này thì sáng nay (15/7) cơ quan chức năng và một số báo cũng đã đến siêu thị để tìm hiểu thông tin.

“Hiện tại cơ quan chức năng họ đang làm việc ngay tại cửa hàng nên phía siêu thị bên mình chưa có thông tin gì để giải thích với mọi người. Bên mình cũng đang chờ cơ quan chức năng lên tiếng rồi mới giải thích được với tất cả khách hàng”, nữ nhân viên này chia sẻ thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả bài viết: Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP