Trong nước

Nghi phạm hiếp dâm phụ nữ đang mang thai hẹn ngày đầu thú

Sáng 3.5, cơ quan công an thị xã La Gi ( Bình Thuận) đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ một vụ hiếp dâm xảy ra tại xã Tân Phước, thị xã La Gi.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Phan Tuyết

Vào lúc 18g ngày 3-5, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được 3 nghi phạm tham gia vụ cướp tài sản, hiếp dâm xảy ra tại một con đường vắng ven biển của thị xã La Gi vào đêm 2-5.

Ngoài ra, cũng theo nguồn trên, nghi phạm còn lại gọi điện cho công an xin hẹn đến sáng 4-5 sẽ tới đầu thú vì… đang ở xa!

Theo đó, các nghi phạm hiện đang bị bắt đến chiều 3-5 là Phạm Minh Anh, Bình, Hoan. Người còn lại tên Cường hẹn ngày 4-5 về thị xã La Gi đầu thú. Chiếc xe máy hiệu Wave mà băng nhóm trên cướp của nạn nhân cũng đã được cơ quan công an thu hồi.

Như đã đưa tin, trước đó vào lúc 23g ngày 2-5, Công an thị xã La Gi nhận được tin báo từ Công an xã Tân Phước xảy ra một vụ án cướp tài sản, hiếp dâm. Ngay sau đó hàng chục cán bộ công an được tung ra để truy tìm băng nhóm gây án.

Theo tường trình của đôi vợ chồng L.T.M.H. (20 tuổi), D.T.T. (26 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Phước Hội, thị xã La Gi), vào lúc 21g ngày 2-5 anh T. chở chị H. bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế hai vợ chồng.

Tiếp đó có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện và cả nhóm bốn tên áp tải đưa anh T. và chị H. đến bãi đất trồng cây tràm vắng người.

Tại đây, nhóm đối tượng này sau khi lục soát lấy tài sản trong người của anh T. và chị H. liền trói anh T. lại, đưa chị H. đến một chỗ khác thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó nhóm thanh niên này lấy xe máy của đôi vợ chồng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng này hoảng loạn đến trình báo vụ việc với cơ quan công an, báo một biển số xe hiệu Yamaha Exciter mà một người trong nhóm này điều khiển.

Chị H. hiện đang mang thai ở giai đoạn tháng thứ 2-3.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam - Phan Tuyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP