Trong nước

Đứa con nghiện ngập đoạt mạng cha lĩnh án tử hình

Bị cha đánh khi sử dụng ma túy, Nam nhặt cây kéo đâm người sinh thành nhiều nhát.

Ngày 17/5, TAND TP HCM tuyên tử hình Huỳnh Thanh Nam (23 tuổi) về tội Giết người. Mức án cao nhất được đưa ra khi HĐXX xác định hành vi của Nam là đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng cải tạo, dù được mẹ (đại diện người bị hại) xin giảm nhẹ hình phạt.

VKS đề nghị án chung thân nhưng tòa ra mức án cao nhất đối với Nam. Ảnh: Bình Nguyên.

Nam khai, tối 9/11/2015 sau khi đi nhậu về bị cha la mắng nên bỏ vào phòng lấy ma túy ra sử dụng. Người cha đi theo phát hiện, tiếp tục chửi và đá vào tay Nam. Bực tức, anh ta lao vào đánh rồi vớ cây kéo đâm ông liên tiếp.

Người mẹ đang bế con của Nam chạy vào can ngăn không được nên ra ngoài tri hô, kêu cứu. Hàng xóm chạy qua đưa người cha đi cấp cứu nhưng ông tử vong sau đó.

Tại tòa, mẹ Nam cho biết rất đau buồn vì bi kịch gia đình. Nay chồng bà đã chết, không thể thay đổi nên xin tòa giảm án cho con trai để anh ta có cơ hội về chăm con.

"Sau khi sinh được một tháng vợ nó đi biệt không thăm nom, ngó ngàng gì tới con, tôi phải thay nó chăm sóc. Giờ chồng chết, con đi tù, mong tòa xem xét giảm nhẹ cho cháu", người phụ nữ vẻ khắc khổ, nói.

Nghe con trai bị tuyên án tử hình, bà ngồi sụp xuống ghế, đôi mắt ngấn nước.

Tác giả bài viết: Bình Nguyên

  Từ khóa: sinh thành ,sử dụng ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP