Du lịch

5 nhà hàng phục vụ đến đêm muộn sang chảnh nhất thế giới

Để trải nghiệm nhiều nhất có thể trong mỗi chuyến du lịch, tín đồ ẩm thực mê ăn đêm không nên bỏ qua những nhà hàng sang chảnh bậc nhất, mở đến tối muộn sau đây.

1. Nhà hàng SubliMotion, Tây Ban Nha: Đứng đầu danh sách là SubliMotion, nhà hàng nằm bên trong khách sạn Hard Rock ở Ibiza. Với chi phí hơn 2.000 USD/người trong vài giờ ăn tối, đây là một trải nghiệm chỉ những triệu phú hay giới siêu giàu có mới có thể mua. Nhà hàng mở cửa từ 8h đến 2h sáng hôm sau. Ảnh: Strada 2.0.

Tuy nổi tiếng là nhà hàng mở xuyên đêm đắt nhất nhì thế giới, ngoài việc thưởng thức các món ăn độc đáo, thực khách còn được đắm chìm trong các tiết mục âm nhạc đầy chất nghệ thuật qua những thiết bị công nghệ hiện đại.

2. Nhà hàng Aragawa, Nhật Bản: Nếu bạn là tín đồ của món bít tết thơm ngon thì nhà hàng Aragawa (12-23h) là địa chỉ nhất định phải tới một lần trong đời ở thành phố Tokyo. Tuy vậy, để được thưởng thức món ăn hảo hạng này, bạn phải đặt chỗ trước ít nhất một tháng hoặc có thể lâu hơn khi lượng khách đặt chỗ trước luôn đông đúc. Ảnh: Tomostyle.

Lý do là mọi thực khách đều muốn trải nghiệm ăn thử thịt bò wagyu cao cấp, nguyên liệu xuất phát từ chỉ một trang trại địa phương, tại nhà hàng. Quá trình chăn nuôi gia bò kéo dài và vất vả, dẫn đến giá cao. Tuy nhiên, bất cứ ai từng nếm thử hương vị thịt bò kobe đều phải công nhận rằng đây là món ăn rất đáng tiền.

3. Nhà hàng dưới biển Ithaa, Maldives: Vừa là một trải nghiệm ăn uống, vừa là một bữa tiệc đầy màu sắc cho đôi mắt, nhà hàng Ithaa ở Maldives chính là nơi dành cho bạn. Sâu 3 m dưới bề mặt Ấn Độ Dương, nhà hàng nhỏ này chỉ phục vụ tối đa 14 khách và bữa trưa, tối hoặc tiệc rượu từ 11-23h. Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn và ngắm vẻ đẹp mọi sinh vật biển dưới đáy đại dương. Ảnh: Hurawalhi Maldives.

4. Nhà hàng Crissier, Thụy Sĩ: Là nhà hàng của đầu bếp lừng danh quá cố Benoit Violier và vợ Brigitte, Crissier được đánh giá cao bởi tất cả những người ăn đã ăn ở đây. Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp và đội ngũ nhân viên làm cho mọi người cảm thấy như được hưởng dịch vụ hoàng gia, Crissier cung cấp một loạt các món ăn phù hợp với nhiều khẩu vị. Nhà hàng mở cửa từ 9-24h. Ảnh: TheRichest.

5. Bonito, Thụy Điển: Nhà hàng là một địa điểm ẩm thực đêm mang phong cách kết hợp Pháp - Latin nằm trên trên cảng Gustavia. Không khí ở đây giống như một phòng khách thanh lịch và thân mật. Vì vậy, bạn sẽ có cảm giác như đang ăn tối tại một ngôi nhà bên bờ biển ấm cúng. Thực khách chỉ có thể tận hưởng đồ ăn cao cấp tại nhà hàng từ 18-24h. Ảnh: Bonito St Barth.

Ban ngày, nhà hàng mở nhạc nhẹ nhàng trong khi ban đêm là những bữa tiệc âm nhạc rộn ràng của các DJ nổi tiếng. Bạn có thể chọn ăn trong phòng hoặc chiêm ngưỡng cảnh quan từ sân thượng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thư giãn trên những chiếc gối dài bằng lông mịn. Ảnh: St Barts Guide.

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP