Cuộc sống

5 điểm của vợ khiến chồng “say như điếu đổ”

Người nào có những điểm này chắc chắn chồng sẽ không tơ tưởng tới người phụ nữ khác, toàn tâm toàn ý với vợ con.

Giọng nói ngọt ngào

Phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, dù đang độc thân hay đã lập gia đình thì đều có sức cuốn hút mãnh liệt với cánh mày râu. Giữa một người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, êm tai và cuốn hút với một người phụ nữ có giọng nói chanh chua hay ồm ồm như đàn ông thì chắc chắn các anh sẽ thích cô nàng đầu tiên hơn. Chỉ cần các nàng mở miệng, trái tim các anh sẽ nhanh chóng bị “hạ gục” ngay lập tức cho mà xem.

Nụ cười tự nhiên

Khoảnh khắc đẹp nhất của người phụ nữ là khi họ cười một cách tự nhiên nhất. Một nụ cười tỏa nắng và tràn đầy năng lượng bao giờ cũng khiến các chàng say mê và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt các chàng đấy.

Nụ cười tỏa nắng và tràn đầy năng lượng bao giờ cũng thu hút cánh mày râu (Ảnh minh họa)

Mặc trang phục màu đỏ

Thực tế, đa số đàn ông đều bị cuốn hút bởi những người phụ nữ mặc đồ đỏ. Điều này có lẽ là do màu đỏ là màu của niềm đam mê, màu của sự quyến rũ và kiêu hãnh. Vì vậy, các bà vợ đừng quên sắm cho mình vài chiếc váy màu đỏ trong tủ đồ của mình nhé.

Những bộ lễ phục màu đỏ sẽ khiến các anh nhìn mãi không nỡ rời xa. Trong khi đó, những bộ đồ ngủ màu đỏ sẽ khiến các chàng bùng lên ngọn lửa ham muốn, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.

Biết ghen tuông

Ghen chính là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Nếu biết “nêm nếm” vừa phải thì cuộc hôn nhân của bạn ắt sẽ hạnh phúc, bền lâu, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng.

Nếu “nêm” quá tay, chắc chắn chồng sẽ cảm thấy bạn thật phiền phức, chán ghét bạn. Nhưng nếu không biết ghen, dần dần chồng có thể cảm thấy vợ mình thật nhàm chán, không yêu mình. Chính vì vậy, là phụ nữ hãy biết ghen tuông một cách thông minh, khéo léo và tinh tế nhé.

Phụ nữ cần phải biết ghen tuông một cách thông minh, tinh tế (Ảnh minh họa)

Độc lập

Phụ nữ độc lập bao giờ cũng có sức hấp dẫn riêng. Phụ nữ độc lập trong tính cách, suy nghĩ sẽ khiến đàn ông cực kỳ thích thú, có sức hút và yêu thương. Trong khi đó, phụ nữ độc lập trong tài chính lại khiến đàn ông nể phục, tôn trọng. Còn nếu như phụ nữ lúc nào cũng dựa dẫm vào đàn ông, không thể tự mình giải quyết việc riêng thì lâu dần sẽ bị đàn ông chán ghén, tránh xa.

Tác giả: HÀ PHƯƠNG

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP