Giải trí

4 mỹ nhân bị đại gia ‘rởm’ lừa tình và tiền: Người gánh nợ thay, kẻ bị ruồng bỏ

Đều là những tượng đài nhan sắc một thời của Hong Kong, song, cuộc đời đầy ngang trái của các mỹ nhân này khiến cho khán giả không khỏi xót xa.

Lạc Cơ Nhi

Nhắc đến Lạc Cơ Nhi, nhiều người sẽ gọi cô với cái tên quen thuộc vợ cũ của Thiên vương Lê Minh. Đã từng là một trong những mỹ nhân Hong Kong xinh đẹp và nổi tiếng, cuộc hôn nhân của cô với Lê Minh đã vượt lên dư luận khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng 4 năm sau kết hôn hai người đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Lạc Cơ Nhi và Lê Minh.

Không lâu sau đó, Lạc Cơ Nhi đã kết hôn với đại gia Lan Chu. Thực chất anh ta chỉ là một đại gia “rởm”, từng nợ đến 101 tỷ đồng và phải nhờ đến sự trợ giúp của Lạc Cơ Nhi mới vực dậy được. Nhiều đồn đoán cho rằng mối tình của Lạc Cơ Nhi với Lan Chu đúng là “lỗ” chứ chẳng thấy lãi ở đâu.

Không lâu sau, cô kết hôn với đại gia Lan Chu và phải cùng chồng trả món nợ 101 tỷ đồng.

Trần Pháp Dung

Nổi tiếng là Hoa hậu Hong Kong sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều, sau khi đăng quang Trần Pháp Dung đã được rất nhiều người để mắt đến. Từ đó, nàng Hoa hậu đã dính đến hàng loạt những scandal mang danh “tiểu tam”, nhưng lần nào cô cũng lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ.

Nhan sắc mỹ miều của Trần Pháp Dung.

Mãi đến năm 2008, Trần Pháp Dung mới công khai người yêu là đại gia Chu Minh - CEO với khối tài sản lên tới 3000 tỷ đồng. Cứ tưởng sau bao thăng trầm, Trần Pháp Dung sẽ tìm thấy bến đỗ bình yên nhưng ai ngờ phút chót Chu Minh lại chạy trốn cùng số tiền 832 tỷ đồng. Vậy là giấc mộng gả vào gia đình hào môn của Trần Pháp Dung đã “tan thành mây khói”.

Được biết, Chu Minh thực chất cũng chỉ là một cái tên giả được vị "đại gia rởm" dùng để lừa bịp dư luận.

Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi từng được biết đến là một trong những mỹ nhân Hong Kong xinh đẹp, nổi tiếng. Cô được nhắc đến nhiều vì là người tình đầu của Lâm Chí Dĩnh. Mối tình “tiên đồng ngọc nữ” của Uẩn Nghi và Lâm Chí Dĩnh được nhiều người mến mộ, nhưng cũng nhanh chóng chia tay trong sự tiếc nuối.

Diệp Uẩn Nghi - mối tình đầu của Lâm Chí Dĩnh.

22 tuổi, Uẩn Nghi bất ngờ rút khỏi làng giải trí và kết hôn với doanh nhân Trần Bá Hạo, song, cuộc hôn nhân của cô lại không như mơ khi vị đại gia nhanh chóng lộ rõ bộ mặt lăng nhăng. Cuối cùng cô quyết định ly hôn và không nhận được sự trợ cấp nào vì gia đình nhà chồng nhanh chóng phá sản không lâu sau đó.

Sau khi ly hôn, Diệp Uẩn Nghi không nhận được tiền trợ cấp vì gia đình chồng phá sản.

Lý Nhược Đồng

Nổi tiếng là “nàng Tiểu Long Nữ” đẹp nhất trên màn ảnh nhưng cuộc đời của Lý Nhược Đồng lại là một bi kịch. Cô hẹn hò với đại gia Quách Ứng Tuyền nhưng chỉ một thời gian sau, Ứng Tuyền phá sản. Lý Nhược Đồng tình nguyện bên vị đại gia này suốt 9 năm ròng rã để gánh nợ cùng người thương.

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền.

Cay đắng thay, đến khi vực dậy sự nghiệp, Quách Ứng Tuyền lại tuyên bố chia tay với Lý Nhược Đồng khiến cô phí hoài gần 10 năm thanh xuân.

Lý Nhược Đồng bị ruồng bỏ dù mất đến 9 năm thanh xuân cùng Quách Ứng Tuyền trả nợ

Tác giả: RACHEL PHẠM

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: lừa tình ,đại gia ,mỹ nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP