Xe

Yamaha Glorious giá 50 triệu đồng chỉ là “tin vịt”

Theo đại diện của Yamaha Việt Nam xác nhận: “Thông tin về giá bán của chiếc tay ga Yamaha Glorious 50 triệu đồng xuất hiện trên mạng chỉ là tin vịt”.

Mới đây, thông tin về giá bán của chiếc tay ga Yamaha Glorious chỉ 50 triệu đồng xuất hiện trên một số diễn đàn về xe cộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Xe ý tưởng tương lai Yamaha Glorious.

Hiện tin đồn về giá bán được cho là khá hấp dẫn đối với mẫu tay ga có thiết kế tuyệt đẹp của Yamaha khiến không ít người háo hức.

Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Người đưa tin về tin đồn trên, một đại diện của Yamaha Việt Nam lại xác nhận: “Thông tin về giá bán của chiếc tay ga Yamaha Glorious chỉ 50 triệu đồng xuất hiện trên mạng hoàn toàn là tin vịt, không đúng sự thật”.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội hé lộ giá bán của Yamaha Glorious.

Ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam vào tháng 5 tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017, Yamaha Glorious được nhìn nhận là mẫu xe ý tưởng đến từ tương lai của hãng. Thiết kế của Yamaha Glorious lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, nổi bật với ngoại hình bên ngoài với tạo hình trang trí ở đèn trước và đèn hậu lấy dáng hình từ “dây đàn” của đàn cello và “nút bấm” từ những chiếc kèn đồng.

Mẫu xe "siêu phẩm" này được Yamaha trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho bánh trước kết hợp cùng bộ mâm đa chấu và bộ giảm xóc ống lồng. Trong khi thông số kỹ thuật và động cơ trang bị trên mẫu xe này vẫn chưa được Yamaha công bố.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Yamaha Glorious ,Yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP