Thể thao

"Xuân yêu thương" đấu giá quà tặng của thủ thành Nguyên Mạnh

Với mong muốn mang lại Tết ấm cho người nghèo ở xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, BTC giải đấu Xuân Yêu thương sẽ đấu giá chiếc áo thi đấu có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam do thủ môn Nguyên Mạnh tặng.

Mùa giải năm ngoái, sau khi tham gia trận đấu gây quỹ từ thiện "Xuân Yêu Thương" lần thứ 4 do Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức, thủ môn Nguyên Mạnh đã tặng chiếc áo đấu của mình có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Xuân yêu thương mùa 4 đã mang đến hàng trăm suất quà Tết trị giá trên 500 triệu đồng cho đồng bào dân tộc Đan Lai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, Nghệ An. Tiếp nối thành công của chương trình mùa 4, năm nay Công ty CP truyền thông 24h Online sẽ mang “Xuân yêu thương” đến với người nghèo ở xã Châu Hồng, Huyện Quỳ Hợp.

Thủ môn Nguyên Mạnh đã tặng chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam cho Xuân Yêu Thương

Xuân yêu thương lần thứ 5 tiếp tục được tổ chức với sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh, có nhiều ngôi sao bóng đá xứ Nghệ tham gia, tại sân bóng số 1, đường Tuệ Tĩnh, TP. Vinh, giải dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18 tháng 12 năm 2022.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, với mong muốn có thêm thật nhiều món quà, BTC giải đấu “Xuân Yêu thương” mùa 5 sẽ đấu giá chiếc áo mà thủ môn Nguyên Mạnh quyên tặng. Chương trình đấu giá sẽ được tổ chức vào chiều ngày 29/11 tại Canh Ngọ Quán số 2, đường Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An.

BTC giải đấu hi vọng sẽ có thật nhiều tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân chung tay cùng công ty CP Truyền thông 24h Online nhằm mang đến cái Tết thật ý nghĩa và đong đầy yêu thương cho người nghèo ở xã Châu Hồng.

Tác giả: Phạm An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP