Thể thao

HLV Viettel bỏ ngỏ về tương lai Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc

Giữa những tin đồn liên quan đến tương lai Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc, HLV Bae Ji-won đã chính thức phá vỡ im lặng sau trận hòa tẻ nhạt của Viettel.

Trong vòng đấu áp chót tại V.League 2022, dù chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng phải vật lộn ở nhóm cuối bảng, song Viettel lại chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Đây là một trận đấu tương đối tẻ nhạt khi cả hai đội gần như đều đã hết mục tiêu thi đấu, bên cạnh đó, đại diện thủ đô cũng không có trong tay lực lượng mạnh nhất để bứt phá.

Cụ thể, thầy trò HLV Bae Ji-won hành quân đến sân của Chiến Hạm Đỏ mà không có sự phục vụ của thủ thành Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Tương lai của hai cầu thủ quê Nghệ An tại Viettel đang bị đặt nhiều dấu hỏi, vì vậy, họ thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu này.

Chia sẻ sau màn chia điểm với đội bóng Sài thành, HLV Bae Ji-won lý giải về sự vắng mặt của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc: “Hai cầu thủ Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh đang thương thảo. Hợp đồng của họ đã hết từ tháng 11 nên trận này không được đăng ký”.

Bộ đôi Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc đã đáo hạn hợp đồng với Viettel

Sau khi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đáo hạn hợp đồng với đội bóng áo lính, nhiều đồn đoán cho rằng, bộ đôi này có thể hồi hương để tái hợp SLNA, giúp CLB tăng cường sức mạnh và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua vô địch ở những mùa giải kế tiếp. Dẫu vậy, tương lai của cả hai vẫn đang được để ngỏ.

Về phía Viettel, trong kỳ chuyển nhượng hồi đầu mùa giải năm nay, họ cũng đã để mất bộ đôi trụ cột là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng vào tay đội bóng xứ Nghệ. Chính điều này làm sức mạnh của Cơn lốc đỏ giảm sút đáng kể.

Trải qua 25 vòng đấu, đội chủ sân Hàng Dẫy chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 36 điểm, và chắc chắn không còn cơ hội cạnh tranh tấm huy chương tại V.League 2022. Trận hòa với TP.HCM được coi lầ một kết quả vô cùng thất vọng với đội bóng áo lính.

Viettel chia điểm tẻ nhạt trong trận đấu với Sài Gòn

Sau trận đấu, HLV Bae Ji-won phàn nàn về công tác trọng tài: “Quyết định của trọng tài một khi đã được đưa ra thì không thể thay đổi. Tuy nhiên chúng ta không thể kiểm tra và nhận biết kết luận của trọng tài là đúng hay sai”.

“Giả sử trong tình huống đó, trọng tài phán quyết là không có phạt đền. Một khi quyết định đã đưa ra thì câu chuyện chấm dứt, không có cách nào kiểm tra được. Do đó chúng ta cần những công nghệ để hỗ trợ trọng tài”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP