Thể thao

Xuân Trường bị Quế Ngọc Hải tạt 'gáo nước lạnh' sau hơn 2 tháng 'mất tích' ở Thái Lan

Lương Xuân Trường bất ngờ đăng ảnh selfie sau hơn 2 tháng mất tung tích từ khi sang Thái trong khi đó CĐV Thái Lan lại bất ngờ so sánh Đoàn Văn Hậu với võ sĩ tấm bốc.

“Bao giờ thì Lương Xuân Trường đăng ảnh?” Đây có lẽ là câu hỏi được fan của tiền vệ này đặt ra nhiều nhất. Trong khi những cầu thủ khác như Đức Huy, Đức Chinh hay Phan Văn Đức thường xuyên cập nhật trạng thái trên facebook để giao lưu tương tác với fan thì Trường “Híp” lại tuyệt nhiên nói không với việc này kể từ tháng 2.

Mãi đến tối hôm qua, Xuân Trường mới cập nhật ảnh mới, đó là bức ảnh selfie với khuôn mặt khá cool ngầu kèm theo đó là chiếc nón huyền thoại và đôi mắt “ti hí” thương hiệu. Bức ảnh đã nhận được gần 50.000 yêu thích, cũng chính là tấm hình nhận được lượng thích “khủng” nhất từ trước đến nay của Xuân Trường trên trang cá nhân facebook.

Bên dưới phần bình luận đã có khá nhiều comment hài hước của các fan xoay quanh bức hình này. Rất nhiều NHM đã bày tỏ sự nhớ nhung dành cho chàng trai có đôi mắt híp: “Cuối cùng ông boss nhà ta cũng chịu đăng ảnh. Anh vẫn khỏe chứ ạ, nhớ giữ gìn sức khỏe nha anh, mấy bức ảnh gần đây trông anh như gầy đi đấy. Mọi người ở VN nhớ anh nhiều. Chúc anh sớm lấy lại phong độ và giành được nhiều suất đá hơn. Thương thương “.

Trái ngược với những comment yêu thương của các fan, Quế Ngọc Hải lại “chê” Xuân Trường: “Mặt nhàu thế, nhiều tiền đi spa đi”. Trường Híp cũng không phải dạng vừa, hóm hỉnh đáp lại: “Tiền ở đâu hả Hải Quế ?”. Đoạn hội thoại vô cùng cute và hài hước của hai trò cưng Park Hang Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan.

Nhiều fan Xuân Trường còn vào bênh vực idol mình, đồng thời “trách yêu” Hải Quế: “Trường vẫn rất đẹp trai mà, chỉ hơi râu ria một chút thôi, không nhàu chút nào đâu anh Hải ơi”.

Trong khi đó, “chân dài” của ĐTVN - Đoàn Văn Hâu lại bất ngờ được cộng đồng mạng của xử sở chùa Vàng so sánh khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với võ sĩ Tawanchai người Thái Lan.

Dường như các CĐV Thái Lan có sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam khi mà hội cổ động viên Buriram United - CLB của Xuân Trường đang thi đấu, bình luận rằng: “Văn Hậu là một cầu thủ tốt. Hy vọng rằng cậu ấy có thể được sang Đức chơi bóng sớm nhất”.

Văn Hậu với võ sĩ người Thái do cộng đồng mạng Thái Lan gán ghép.

Rõ ràng với tài năng không thể bàn cãi, Văn Hậu đang tạo được tiếng vang và dần thu hút được sự chú ý của các CĐV Đông Nam Á trong đó có Thái Lan.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn bóng đá Việt Nam cũng chia sẻ rần rần thông tin về diễn viên Trung Quốc giống Đoàn Văn Hậu như đúc. Có vẻ như khuôn mặt khá điển trai của Văn Hậu lại đại trà đối với người Châu Á.

Văn Hậu với diễn viên người Trung Quốc.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP