Giải trí

Xuân Bắc làm giám khảo 'Gương mặt thân quen nhí 2017'

Nghệ sĩ Ưu tú cùng danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hiền Thục chấm thi game show ca hát, diễn xuất dành cho trẻ em.

Một trong những điểm mới của Gương mặt thân quen nhí năm nay là sự góp mặt của cây hài Xuân Bắc, ca sĩ Hiền Thục ở vị trí giám khảo. Ban tổ chức nhận xét Xuân Bắc là nghệ sĩ quen thuộc trong các chương trình thiếu nhi, biết cách khích lệ các em nhỏ và hoạt ngôn.

Xuân Bắc trong "Gương mặt thân quen nhí" mùa mới.

Ở mùa giải mới, sáu thí sinh nhí sẽ trình diễn độc lập trong cuộc thi, thay vì cùng các nghệ sĩ trưởng thành chia ra từng cặp và thi đấu như những mùa trước. Các ca sĩ Quốc Thiên, Chí Thiên, Thu Thủy và biên đạo Đình Lộc, Huỳnh Mến là những huấn luyện viên kèm cặp các thí sinh. Ở một số tập, họ sẽ tham gia hát cùng các thí sinh nhí.

Bà Minh Hương, đại diện đơn vị sản xuất chương trình chia sẻ trước Việt Nam, chỉ có Philippines áp dụng format mới và đạt tỷ suất người xem (rating) kỷ lục ở quốc gia này. Êkíp hy vọng cấu trúc thi mới giúp chương trình tăng độ hấp dẫn.

Các thí sinh trong mùa mới được tuyển chọn từ độ tuổi tám đến 13 tuổi. Trong đó, nhiều bé từng tham gia một số game show và đạt thành tích như Bích Ngọc - Á quân Vietnam Got Talent 2015, Tú Thanh - thí sinh Biệt tài tí hon, người đạt kỷ lục Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam, Thiên Phúc - thí sinh The Voice Kids 2015...

Các thí sinh "Gương mặt thân quen nhí"mùa mới.

Ca sĩ Trang Nhung, mẹ Bích Ngọc cho biết dù việc thi game show ảnh hưởng chuyện học hành của con, chị vẫn chấp nhận. "Thương con vất vả nhưng tôi muốn bé có trải nghiệm sâu sắc với đam mê của mình", chị chia sẻ.

Thí sinh chiến thắng sau mỗi tập đạt giải 100 triệu đồng, trong đó có 50% làm thiện nguyện. Thí sinh về nhất chung kết đoạt giải 700 triệu đồng. Tập đầu sẽ phát sóng ngày 18/8.

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: xuân bắc ,giám khảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP