Trong tỉnh

Xử phạt 15 triệu đồng người chồng đánh vợ gây thương tích

Ông C. nhiều lần có hành vi bạo lực với vợ. Thậm chí, người đàn ông này còn dùng dụng cụ xúc rác có cán bằng kim loại đánh gây thương tích cho vợ.

Mới đây, ông Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An, vừa ký quyết định xử phạt ông L.V.C., 32 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An về vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình.

Theo đó, người đàn ông này có hành vi dùng dụng cụ xúc rác có cán bằng kim loại đánh vợ gây thương tích. Vụ việc được Công an thị trấn Nam Đàn lập biên bản vi phạm hành chính.

Ảnh minh hoạ!

Vì chưa đủ cơ sở để xử lý trách nhiệm hình sự nên Công an tỉnh Nghệ An đã có công văn gửi UBND tỉnh này đề xuất xử lý vụ việc vi phạm hành chính đối với hành vi bạo lực của L.V.C.

Căn cứ điểm a, khoản 2, Điều 52, Nghị định 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ký quyết định xử phạt ông L.V.C. số tiền 15 triệu đồng.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn huyện Nam Đàn, ông C. thường xuyên rượu chè và có hành vi bạo lực với vợ. Chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở nhưng ông C. không sửa đổi.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP