Cộng đồng mạng

Xôn xao về đôi vợ chồng bị dân mạng tố "mua mèo về bạo hành, ngược đãi rồi báo bệnh để yêu cầu hoàn tiền"?

Kỳ lạ chuyện con mèo "tự bị rụng răng", lòi mắt, co giật,... trước khi chết?

Mới đây, một bài viết gây xôn xao trên mạng xã hội về sự việc nghi vấn đôi vợ chồng mua mèo về để đánh đập, hành hạ sau đó báo lại với người bán là mèo bệnh để hoàn tiền.

Cụ thể, một cô gái đăng bài chia sẻ về vụ việc con mèo của cô ấy sau 6 ngày bán cho N.K (tên viết tắt) được phản hồi là mèo bệnh và chết nên yêu cầu hoàn tiền lại. Cô gái cho biết, sau khi báo cáo tình hình mèo bị gãy răng, lòi mắt, co giật, rách mũi, thở thoi thóp và vừa chết cho bác sĩ thú ý thì được đưa ra kết luận: "Một là ngã từ trên cao xuống, hai là bị bạo hành".

Tuy nhiên, khi nguyên nhân dẫn đến cái chết của con mèo vẫn chưa được làm rõ chính xác thì có rất nhiều bình luận dân mạng tố cáo trước đây N.K đã dính phải nghi án tương tự. Nhiều người từng bán mèo cho N.K cũng đã lên tiếng.

Một người cho biết, đã bán 2 con mèo cho N.K cùng thời điểm đó và cũng nhận được yêu cầu hoàn tiền từ N.K với lý do tương tự là mèo bị bệnh và chết. Người này kết luận, N.K đã nuôi 3 chú mèo cùng lúc và báo chết lần lượt vào các ngày 14, 15, 16/8.

Nhiều người lên tiếng vì không ngờ rằng N.K đã lặp đi lặp lại hành vi mua bán rồi yêu cầu hoàn tiền bằng cách báo cáo mèo bệnh và chết.

Cộng đồng mạng đang nghi vấn và phẫn nộ dữ dội khi chứng kiến mọi người đưa ra bằng chứng tố cáo đôi vợ chồng N.K về hành vi bạo hành và ngược đãi động vật. Ngay sau đó, một người cũng đã lên tiếng cho rằng họ nhìn thấy cảnh tượng con mèo bị bạo hành ở nhà N.K một cách rất tàn nhẫn và dã man.

"Mình đã thấy được cảnh một bạn nam đánh đập, hành hạ rất tàn nhẫn với em mèo. Cụ thể, bạn nam đó đứng từ trên giường ném bé mèo xuống đất rất mạnh tay và đá vào mặt bé mèo liên tục...

Khi vô tình đọc được bài viết trên trang cá nhân của chị chủ bé Ry và mình cũng đã liên hệ để xác nhận hết thông tin rằng liệu bé mèo mà gia đình mình nhìn thấy có phải là bé Ry hay không, chị cũng đã hỏi rất kỹ về thông tin cũng như là chỗ ở và thời gian sự việc đang xảy ra, thì những lời mình kể lại trùng khớp với sự việc đang diễn ra mặc dù chị chưa cung cấp thông tin gì về bé Ry và cả người nhận nuôi cho mình".

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ cả hai bên để làm rõ vụ việc.

Tác giả: CAS

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP