Giải trí

Xôn xao clip Hồ Văn Cường và mẹ đã tìm được nhà mới sau khi rời 'vòng tay' cố ca sĩ Phi Nhung?

Đoạn clip Hồ Văn Cường và mẹ đang cặm cụi lau dọn đồ đạc nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau một đoạn clip của tài khoản TikTok tên Hồ Văn Cường tiết lộ việc đã cùng bố mẹ dọn ra ở riêng sau ồn ào với phía gia đình cố ca sĩ Phi Nhung.

Dù chưa rõ thực hư đoạn clip này có đúng là của Hồ Văn Cường đăng lên, hay chỉ là tài khoản giả mạo của một ai đó, tuy nhiên hình ảnh nam ca sĩ cùng mẹ cặm cụi lau dọn đồ đạc nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ngoài ra, netizen còn nhận ra có tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung vẳng vẳng trong đoạn clip nên khiến nhiều người nghi ngờ đoạn clip này được quay từ lâu chứ không phải là mới đây.

Trước đó, vào chiều ngày 11/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung cũng đã chính thức lên tiếng về lùm xùm tiền cát-sê với Hồ Văn Cường. Theo nguyện vọng của gia đình, quản lý không công bố tổng số tiền cụ thể. Tuy nhiên, người này cho biết công ty cũng đã trao thêm 500 triệu đồng - số tiền giọng ca Bông điên điển từng hứa sẽ tặng Hồ Văn Cường khi ra riêng.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng đã quyết định cùng bố mẹ dọn ra ở riêng. Ngo cho công ty: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trau dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và Fanpage mới".

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP