Đẹp

Xoài Non nói về chuyện 'tân trang' vòng 1

Xoài Non khẳng định không "tân trang" vòng 1 nhưng thay vào đó là chăm chỉ sử dụng thực phẩm này.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Xoài Non đã đăng tải đoạn clip ngắn với những chia sẻ xoay quanh vòng một.

Xoài Non cho biết, thời gian qua liên tục nhận về rất nhiều tin nhắn đặt nghi vấn về việc cô “tân trang” vòng 1. Để tránh việc hiểu lầm, hot girl Sài thành đã nhanh chóng đính chính: “Những ngày gần đây khi mà Xoài đăng hình hoặc clip đều nhận nhiều câu hỏi ‘Xoài mới sửa vòng 1 hả’, nhưng mà Xoài không có nha”.

Ngoài ra, hot girl sinh năm 2002 còn nói thêm về bí quyết giữ gìn vòng 1 luôn căng tràn và đẩy đà. Xoài Non tiết lộ, suốt một năm qua nhờ bản thân chăm chỉ sử dụng một loại thực phẩm dinh dưỡng đó là… sữa hạt.

Xoài Non luôn sử dụng sữa hạt vào mỗi buổi sáng. Để đa dạng hương vị, không ngán thì cô nàng còn mix với nhiều loại trái cây khác nhau. Xoài Non “trộm vía” cho biết đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về vòng 1 sau khi chăm chỉ sử dụng sữa hạt trong suốt một năm.

Xoài Non nói không với chuyện "tân trang" vòng 1. Ảnh chụp màn hình IGNV

Sữa hạt luôn được biết đến là dòng sản phẩm dồi dào vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, sữa hạt cũng không gây tăng cân khi uống, bởi chúng chứa lượng đường vừa phải. Đặc biệt, sữa hạt còn cực kỳ giàu Estrogen được liệt vào danh sách các thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả.

Không chỉ vậy, sữa hạt còn chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa như isoflavone giúp ngăn chặn sự lão hóa, hạn chế sự phát triển của gốc tự do gây hại và duy trì "tuyết lê" săn chắc. Thế nên việc các chị em chăm uống sữa hạt đều đặn không chỉ giúp vòng 1 đầy đặn hơn mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng rất nhiều.

Tác giả: Hương Đông

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP