Xã hội

Xe Wave Alpha biển ngũ quý 9 được bán với giá 900 triệu đồng

Sau gần một tuần biển số 29C1-999.99 được một người phụ nữ bấm trúng cho xe Wave Alpha tại Công an quận Hoàn Kiếm, chiếc xe này đã được bán lại với giá 900 triệu đồng.

Biển số ngũ quý 9 trên chiếc Wave Alpha. Ảnh: Đỗ Trung Hiếu.

Người mua lại chiếc xe này là anh Đỗ Trung Hiếu (ở Hà Nội). Anh Hiếu là người khá có tiếng trong giới sưu tầm xe biển số đẹp.

Người đàn ông cho biết sau khi có thông tin chủ xe máy bấm được biển số 29C1-999.99 anh đã xin địa chỉ và đến nhà hỏi mua lại chiếc xe. Tuy nhiên, phải mất mấy ngày chủ chiếc xe máy mới đồng ý bán.

“Lúc đầu họ từ chối và không tiếp tôi nhưng sau nhiều ngày thuyết phục họ cũng đồng ý bán. Tôi mua lại chiếc xe máy này với giá 900 triệu đồng, thấp hơn so với đồn đoán ban đầu của mọi người là hơn 1,6 tỷ đồng”, anh Hiếu nói và cho biết đây đã là mức giá rất đắt cho một chiếc xe số bình dân vốn có giá gốc chỉ trên 20 triệu đồng.

“Chưa từng có một Wave Alpha nào có mức giá cao như vậy. Trước đây chiếc Wave Alpha biển 29D1-888.888 có giá hơn 300 triệu đồng”, người đàn ông này tiếp tục chia sẻ.

Anh Đỗ Trung Hiếu cũng cho rằng sau khi mua xe về sẽ để trưng bày chứ không chạy bởi biển số xe 29C1-999.99 có nhiều ý nghĩa đẹp. Mã biển số là 29C1 - biển của quận Hoàn Kiếm thường đắt hơn biển các quận/huyện khác, được dân chơi biển ưa chuộng nhất.

Trước đó ngày 11/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận với Zing biển số 29C1-999.99 được một phụ nữ (trú tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm) bấm trúng. Nguồn tin cũng xác nhận chị này đi đăng ký cho xe máy hiệu Honda Wave Alpha, sản xuất năm 2022. Chiếc xe này được đăng ký lần đầu.

Cơ quan chức năng cũng cho biết đây là biển số được bấm ngẫu nhiên và đội nghiệp vụ Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao biển số cho người phụ nữ sáng cùng ngày.

Trong khi đó, trên thị trường giá lăn bánh mẫu Honda Wave Alpha 110 là 21-23 triệu đồng tùy phiên bản.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP