Xã hội

Xe tải chở đất đổ sập nhà dân, hai mẹ con chết thảm

Đang sinh sống trong căn nhà tạm thì xe tải chở đất đi qua, bất ngờ đổ sập vào nhà, làm hai nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến hai mẹ con chết thảm.

Ông Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ xác nhận, trên địa bàn xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 2 mẹ con chết thảm.

Được biết gia đình anh Nguyễn Văn T. (SN 1973, trú tại xã Quảng La, huyện Hoành Bồ) thuê một ôtô tải chở đất đến làm nhà. Xe tải mang BKS 14C-248.49 do lái xe Nguyễn Văn Ch. (trú tại thôn 3, xã Quảng La) điều khiển.

Trong quá trình di chuyển, xe tải bất ngờ bị trượt bánh, lật đổ, đè lên ngôi nhà tạm của vợ chồng anh T. Lúc này trong nhà chị Nguyễn Thị L. (SN 1982, vợ anh T.) và con trai là cháu Nguyễn Chiến Th. (SN 2013) đang trong nhà. Tai nạn đã khiến ngôi nhà sập đổ, vùi lấp chị L. và cháu bé.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, xã Quảng La và huyện Hoành Bồ đã huy động nhiều lực lượng, thiết bị, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn. Đến 18h30 ngày 27/11, chị L. và con trai được đưa ra khỏi khu vực bị đất vùi lấp. Hai nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị thương nặng rồi tử vong sau đó.

“Thi thể của 2 nạn nhân đã được chuyển lên Trung tâm y tế huyện Hoành Bồ. Các cơ quan chức năng đã động viên, hỗ trọ gia đình người bị nạn. Đồng thời đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc." Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ cho hay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP