Trao đổi với báo Lao Động ông Bruno Arabian, Tổng giám đốc OneAsia đơn vị lắp ráp và phân phối dòng xe này cho biết phản ứng thị trường với dòng xe mới mẻ này khá tốt đặc biệt là khu vực trong Nam và những tháng cuối năm là thời điểm tốt để thương hiệu này “chào thị trường”. Tuy nhiên, ông Bruno cũng thừa nhận để tạo dấu ấn với khách hàng đặc biệt là khu vực Hà Nội không dễ do có nhiều sự cạnh tranh đến từ các đối thủ lớn.
Khác với một số đối thủ, Peugeot tiến hành nội hoá ngay khi tới Việt Nam thay vì phân phối xe nhập để thăm dò thị trường. Dòng xe đầu tiên có tên gọi Django 125 và được định vị cùng phân khúc với Piaggio LX, Honda SH Mode và Yamaha NVX,…
Xe có hai phiên bản khác nhau về động cơ, nhưng ở giai đoạn tiếp cận thị trường, Peugeot mới chỉ giới thiệu mẫu Django động cơ 125 phân khối, công suất 10,2 mã lực. Còn bản Django 150 phân khối, công suất 11,1 mã lực sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới. Xe có giá bán lẻ 69,8 triệu đồng, còn các xe màu sắc khác cùng có giá bán 68,5 triệu đồng.
Bên cạnh Django, Peugeot còn giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước hai mẫu xe ga khác gồm Citystar 125cc RS có giá 150 triệu đồng và mẫu Satelis 400cc RS với giá bán lẻ 280 triệu đồng. Dự kiến, hai mẫu xe mới sẽ chính thức tới tay khách hàng vào đầu năm 2017.
Tác giả bài viết: LÂM ANH
Nguồn tin: