Xe

Xe chở rác, ô tô giá bèo "cõng" biển số khủng trên đường phố Việt

Những chiếc xe ô tô được xếp ở phân khúc bình dân nhưng lại sở hữu biển kiểm soát cực khủng khiến các đại gia chơi xe thèm thuồng.

Vào tháng 7/2018 tại Thanh Hóa, nhiều người cũng khá bất ngờ khi một người mua lại chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 3 siêu khủng khi sang tên, chuyển vùng chiếc xe này. Biển số chủ xe này bốc được là 36A-333.33.

Khoảng thời gian cuối năm 2017, cộng đồng mạng xôn xao khi chiếc xe bình dân Toyota Vios 2017 phiên bản số sàn bất ngờ được biển số ngũ quý 9 “30E-999.99” siêu khủng. Ngay sau khi bốc biển số đẹp, chiếc Toyota Vios đã được sang tên ngay với mức giá 1,6 tỷ đồng. Đây là mức giá khiến nhiều người phải giật mình vì cao gấp 3 lần giá bán của chiếc xe.

Hình ảnh về một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng biển siêu đẹp xuất hiện trên đường Hòa Lạc, Hà Nội khiến mọi người xôn xao.

Xe chở rác sở hữu biển kiểm soát khiến nhiều người trầm trồ, "ố, á".

Chiếc Kia Morning biển ngũ quý 7 ở Hà Nội. Mẫu xe cỡ nhỏ vốn có màu nguyên bản không phải cam, nhưng để tương xứng với biển số đẹp, chủ xe cho đi tân trang. Thậm chí Morning còn được gắn thêm cánh gió cỡ lớn trên nóc đuôi, thay bộ vành nguyên bản thành vành đúc đa chấu. Nội thất cũng làm lại theo tông màu cam.

Trước đó, một chiếc xe tải do Thaco lắp ráp sản xuất là Kia Frontier cũng đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 29C-888.88.

Một chiếc xe hạng A - Kia Morning màu đỏ mang biển kiểm soát thuộc tỉnh Nghệ An ngũ quý 4 - 37A-444.44 đã gây sốt mạng xã hội. Được biết biển số được chủ xe bấm một cách ngẫu nhiên.

Tác giả: QUẾ LY

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP