Xã hội

Xe chở khách du lịch lao xuống vực khiến 3 người tử vong ở Phú Thọ

Xe ô tô chở đoàn khách đi du lịch 27 người trên đường lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn (Phú Thọ) đã lao xuống vực khiến 3 người tử vong.

Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ), vào khoảng 22h30, ngày 15/7, xe khách 29 chỗ ngồi mang BKS: 29F -013.54, chở đoàn khách khởi hành từ Hà Nội lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn, khi đến đang di chuyển trên đường liên xã thuộc xóm Lấp (UBND xã Xuân Sơn) đã lao xuống vực.

Thời điểm xảy ra vụ việc trên xe có tổng số 28 người (bao gồm cả lái xe).

Chiếc ô tô gặp nạn trong đêm.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện, Ban An toàn giao thông huyện Tân Sơn đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, cơ quan, đơn vị có mặt tại hiện trường vụ tai nạn khẩn trương tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, sơ cứu và đưa nạn nhân về Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cấp cứu.

Đến khoảng thời gian 1h30 phút, ngày 16/7 đã tìm kiếm và cứu nạn được 28 người, trong đó có: 10 người bị thương, 15 người xây xát nhẹ, 3 người tử vong tại chỗ (trong đó có 1 lái xe).

Hiện tại, UBND huyện Tân Sơn vẫn đang chỉ đạo các lực lượng chức năng, cơ quan, đơn vị tích cực điều trị các bệnh nhân bị thương và triển khai thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân./.

Tác giả: Văn Ngân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP