Xã hội

Xác định được danh tính nam thanh niên bỏ lại ô tô, nhảy xuống sông Hồng tự tử

Chính quyền địa phương cho biết công an đã bước đầu xác định được danh tính người đàn ông nhảy xuống sông Hồng.

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng 14h30 chiều nay ngày 2/7, một nam thanh niên điều khiển chiếc ô tô màu đỏ mang biển số 19A-28xxx đã dừng lại giữa cầu Phong Châu (thuộc xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) và sau đó trèo qua lan can cầu trong sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Trước khi nhảy xuống sông Hồng, nam thanh niên có đứng bám vào lan can cầu một lúc và được người dân tới khuyên ngăn nhưng anh vẫn buông tay và nhảy xuống dòng nước xiết.

Hình ảnh thanh niên bỏ ô tô lại trên cầu và nhảy xuống sông. Ảnh: Dân Trí dẫn từ MXH

Sự việc này đã được một người đi ô tô qua cầu Phong Châu tình cờ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường chiếc ô tô nạn nhân để lại. Ảnh: PLO

Chiếc ô tô màu đỏ đã được công an di chuyển khỏi cầu vào hơn 15h để giải tỏa ùn tắc giao thông.

Lãnh đạo xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao cho biết trên tờ Môi trường và Đô thị rằng công an đã bước đầu xác định được danh tính người đàn ông nhảy xuống sông Hồng. "Anh này sống ở thành phố Việt Trì. Gia đình nhận được tin báo đã đến Công an xã Phùng Nguyên và đang phối hợp cung cấp thông tin, xử lý vụ việc".

Tổng hợp

Tác giả: T.Hà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP