Thế giới

Xả súng tại một khu chợ ở Iran khiến nhiều người thương vong

Các đối tượng có vũ trang đi trên hai chiếc xe máy đã xả súng vào người dân và lực lượng cảnh sát-an ninh tại khu chợ trung tâm của thành phố Izeh, miền Tây Nam Iran, khiến 15 người thương vong.

Ảnh chụp từ clip hiển thị khoảnh khắc nổ súng tại một khu chợ ở thành phố Izeh, Iran, ngày 16/11. (Nguồn: The Times of Israel)

Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra ngày 16/11 tại một khu chợ ở thành phố Izeh, tỉnh Khuzestan, miền Tây Nam Iran.

Hãng tin Tasnim của Iran dẫn nguồn tin giới chức tỉnh Khuzestan cho biết, vào lúc 17h30 theo giờ địa phương, những đối tượng có vũ trang đi trên hai chiếc xe máy đã xả súng vào người dân cũng như lực lượng cảnh sát và an ninh tại khu chợ trung tâm của thành phố Izeh.

Ba thanh niên, cùng một bé gái 9 tuổi và một phụ nữ đã thiệt mạng. Ngoài ra, còn có một số người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong khi đó, theo hãng tin Fars, những kẻ tấn công đã sử dụng súng trường Kalashnikov.

Nhà chức trách đang tiến hành điều tra và truy bắt những đối tượng gây ra vụ xả súng được cho là “tấn công khủng bố” này.

Hiện, chưa có tổ chức nào lên tiếng thừa nhận thực hiện vụ tấn công trên./.

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP