Pháp luật

Đối tượng xả súng vào đám cưới để giải quyết mâu thuẫn ở Bình Thuận đã đầu thú

Đang tổ chức đám cưới, nhóm thanh niên 4 người đi ôtô kéo đến đòi nợ thuê chủ nhà dẫn đến xô xát, sau đó một đối tượng dùng súng ngắn bắn nhiều phát vào nhà.

Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) cho biết đối tượng cầm súng ngắn bắn nhiều phát súng vào tiệc cưới tại thôn An Vinh, xã Sông Phan cách đây 3 ngày gây xôn xao dư luận đã ra đầu thú.

Trước đó, tối 12-11, gia đình anh N.B.T (32 tuổi, trú xã Sông Phan, huyện Hàm Tân) đang tổ chức tiệc cưới thì có nhóm thanh niên 4 người đi trên một ôtô xuống xe đi vào.

Sau khi đến đám cưới, nhóm thanh niên yêu cầu anh T. thanh toán tiền nợ mà nhóm này đi đòi thuê cho N.N.T. (trú thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam).

Tại đây, anh N.B.T và một số thanh niên địa phương đang ngồi nhậu, khi gặp nhóm 4 người kéo đến đòi nợ thì xảy ra xô xát.

Nguyễn Phi Phương và tang vật vụ án. Ảnh: CA

Nhóm 4 người đi trên ôtô, trong đó có Nguyễn Phi Lâm (SN 1994, trú tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) bị người nhà anh N.B.T đánh gây thương tích phải rời đi.

Sau đó khoảng 30 phút, Nguyễn Phi Phương (SN 1992, anh ruột của Lâm) nằm trong nhóm thanh niên 4 người bị đánh, đã cầm súng ngắn quay lại bắn nhiều phát súng vào tiệc cưới nhưng rất may những người trong tiệc cưới đã kịp thời chạy thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Phi Phương đến đầu thú, giao nộp khẩu súng ngắn màu đen có ghi chữ SMITT & WESSON. Các đối tượng liên quan vụ xô xát cũng đã đến trình diện cơ quan công an để khai nhận hành vi.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP