Cộng đồng mạng

Vừa li dị một tuần, chồng đã đi xem mắt để kiếm con trai ở Trung Quốc

Cô gái 25 tuổi bất ngờ khi thấy người đàn ông dắt theo con gái nhỏ khi đi xem mắt, càng sốc hơn khi biết anh vừa li dị một tuần.

Trong một cuộc hẹn hò mù quáng, người phụ nữ 25 tuổi (giấu tên) đến từ tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc đã rất bất ngờ khi người đàn ông đến xem mắt mình còn dắt theo con gái.

Cô hẹn hò với người đàn ông này thông qua sự giới thiệu của một người bạn chung, nhưng không biết gì về đối phương cho đến khi gặp nhau ở nhà hàng, South China Morning Post đưa tin.

Khi biết người đàn ông đã ly hôn, cô đã rất ngỡ ngàng song vẫn cố gắng tiếp tục buổi trò chuyện vì không muốn trở thành người thô lỗ.

Người phụ nữ cho biết đã để lại ấn tượng khá tốt sau buổi hẹn hò. Tuy nhiên, cô thấy có chút không yên tâm về chuyện đối phương đã ly hôn và có con gái nên quyết định thử xin lời khuyên từ dân mạng.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, một phụ nữ tự xưng là vợ cũ của người đàn ông kia đã nhắn tin cho cô.

"Anh ấy đi xem mắt chỉ một tuần sau khi ly hôn. Tôi mong anh ấy có thể đối xử tốt với con gái chúng tôi và sinh được một đứa con trai như điều mà gia đình anh ước nguyện", người vợ cũ bày tỏ.

Vợ cũ sau đó kể với cô gái 25 tuổi rằng mình đã kết hôn hạnh phúc với người đàn ông đó và có hai cô con gái, nhưng mọi thứ thay đổi khi gia đình chồng yêu cầu cô phải sinh con trai. Khi cô từ chối, hai người buộc phải ly hôn.

Người đàn ông li dị vì vợ cũ chỉ sinh được 2 con gái và từ chối đẻ thêm con.

Cô gái nói rằng rất biết ơn lời chia sẻ thật lòng từ người vợ cũ, đồng thời rất mong hai người đó có thể hàn gắn và tái hôn.

"Mọi thứ anh ấy chia sẻ với tôi trong buổi xem mắt đều liên quan đến vợ cũ. Tôi hy vọng anh và cô ấy có thể bên nhau thêm một lần nữa", cô nói.

Video của cô nàng 25 tuổi đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận từ dân mạng, trong đó nhiều người khuyên cô nên cắt đứt mọi liên lạc với người đàn ông kia.

"Chạy ngay đi, thoát khỏi người đàn ông này là lựa chọn khôn ngoan", một người bày tỏ.

Nhiều người khác thắc mắc tại sao cô gái còn trẻ lại chấp nhận để mai mối với một người đàn ông vừa ly hôn, còn có cả con gái. "Phụ nữ 25 tuổi là độ tuổi tuyệt vời để kết hôn với người mình thích, chứ không phải hẹn hò mù quáng", một tài khoản khác nhận xét.

Dữ liệu điều tra dân số năm 2021 do Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố cho thấy năm ngoái tỷ lệ giới tính của nước này vẫn nghiêng về nam giới: 723 triệu nam trên 689 triệu nữ. Trong độ tuổi kết hôn truyền thống từ 20 đến 40, nam giới nhiều hơn nữ giới 20 triệu người.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP