Giải trí

Bà Đào Lan Hương khẳng định chưa ly hôn với shark Bình

Bà Đào Lan Hương - người được biết đến là vợ của shark Bình - cho biết, bà và shark Bình chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà họ đang sống.

Ngày 26/8, loạt hình ảnh của doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) đang có hành động “thân mật” với một cô gái lạ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đoán ra danh tính của cô gái trong ảnh chính là nữ diễn viên Phương Oanh, người được biết đến trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu...

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của Tập đoàn Nexttech cho biết thực tế, Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ cách đây khá lâu.

“Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải điều gì kinh khủng”, vị này nói và từ chối chia sẻ thêm qua điện thoại về các vấn đề khác có liên quan đến những hình ảnh đang được lan truyền, cũng như chuyện đời tư của Shark Bình.

Ông Nguyễn Hoà Bình và bà Đào Lan Hương.


Tuy nhiên, chia sẻ với báo Dân Việt, bà Đào Lan Hương - người được biết đến là vợ của shark Bình - cho biết, bà với shark Bình chưa hề ly hôn.

"Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng", bà Đào Lan Hương cho hay.

Bà cũng nói thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc. "Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", bà Hương nói.

Về phía Phương Oanh, cô cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện tình cảm của mình. Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình và khẳng định mình không phải là người thứ ba.

“Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”, nữ diễn viên viết.

Ông Nguyễn Hòa Bình ѕinh năm 1981, được biết đến là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập Đoàn NextTech- một hệ sinh thái với gần 30 nền tảng công nghệ tại Việt Nam và 5 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc. NextTech phần lớn hoạt động trên các lĩnh vực như thương mại điện tử, công nghệ tài chính hay giáo dục công nghệ và dịch vụ hậu cần…Hiện, tập Đoàn NextTech đang sở hữu một chuỗi các dự án lớn như FastGo, Ngân Lượng, Vimo hay mPOS…

Năm 2019, Shark Bình chính tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Việt Nam ở mùa thứ 3 cùng với các Shark khác như Shark Hưng, Shark Việt, Shark Liên…, với vai trò là nhà đầu tư.

Diễn viên Phương Oanh tên thật là Đỗ Phương Oanh, sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Dù chỉ là diễn viên tay ngang, cô được các đạo diễn tin tưởng giao cho nhiều vai chính. Khán giả yêu truyền hình đã quen thuộc với Phương Oanh trên sóng giờ vàng VTV.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP