Giải trí

Vừa được Tim cầu hôn, Trương Quỳnh Anh đã tình tứ bên “trai lạ”

Trương Quỳnh Anh xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, rạng rỡ tại chương trình ca nhạc sau khi được Tim cầu hôn lãng mạn.

Clip Tim bí mật cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong rạp phim
Trương Quỳnh Anh khóc nức nở khi Tim bất ngờ cầu hôn

Chiều ngày 14/8, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh đã chính thức được Tim cầu hôn sau 6 năm sống chung. Dù đã có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh nhưng cho đến nay, Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trong lúc người hâm mộ còn đang khấp khởi vui mừng cho cặp đôi, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ xuất hiện bên cạnh một anh chàng điển trai khác. Người ấy không ai ngoài MC Quốc Bình – người sẽ cùng Trương Quỳnh Anh đóng vai trò dẫn chương trình cho chương trình ca nhạc Sài Gòn đêm thứ bảy.

d

Quốc Bình và Trương Quỳnh Anh

s

Nữ ca sĩ tỏ ra khá thân thiết bên nam MC điển trai

Trương Quỳnh Anh là một cái tên không còn mấy xa lạ với người hâm mộ khi ghi được dấu ấn nhất định trong các hoạt động nghệ thuật. Thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc, bà mẹ một con có mặt sớm trước buổi ghi hình để học thuộc kịch bản, cẩn thận tập luyện phát âm, trao đổi cùng MC Quốc Bình để cả hai có thể tung hứng ăn ý trên sân khấu. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khá hài hước trong hậu trường giúp cho không khí trường quay trở nên vui nhộn hơn.

s

s

Trương Quỳnh Anh tỉ mỉ lựa chọn trang phục và ôn lại kịch bản trước khi lên sân khấu

s

s

"Bà mẹ 1 con" luôn giữ được vẻ rạng rỡ và xinh đẹp trong mọi góc chụp


Bên cạnh Trương Quỳnh Anh, Sài Gòn đêm thứ 7 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Thái Châu, Họa Mi, Sơn Tuyền, Hoàng Bách, Như Ý, Hoàng Lê Vi, Hồ Quang Hiếu, Lều Phương Anh, Nathan Lee. Với chủ đề Chuyện tình yêu, đêm nhạc sẽ quy tụ các ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng quen thuộc với đông đảo khán thính giả Việt Nam một thời, khơi gợi lại những tình cảm, kỷ niệm cũ nơi người nghe.

Tác giả bài viết: lethuthao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP