Cộng đồng mạng

Vụ "tôm hùm" và clip nóng xôn xao mạng xã hội: Nữ chính lên tiếng làm rõ thực hư

Chị M.H rất bức xúc vì bị tấn công trên mạng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc.

Tối ngày 10/3, mạng xã hội xôn xao câu chuyện chồng mua tôm hùm cho vợ rồi tự mình quay lại clip nhạy cảm giữa vợ và bạn thân. Rất đông các diễn đàn chia sẻ thông tin và hình ảnh người trong cuộc, tương tác những bài viết này tăng chóng mặt. Thậm chí một số người còn "hùa" theo phản cảm với những bình luận "xin link", "chấm hóng",...

Chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao, rất đông cư dân mạng đã ùa vào tấn công Facebook cô gái được cho là người vợ xuất hiện trong clip. Ngay trong tối 10/3, nữ chính là chị M.H đã đăng đàn cho biết mình là vợ nhưng không phải là người trong clip.

Chia sẻ với chúng tôi, chị M.H cho biết người trong clip không phải mình và chồng mà là của một người em chơi với chồng chị.

Chồng chị M.H đi cùng cậu em này xuống một quán bar ở Rạch Giá chơi vào ngày 3/3. Sau đó cậu bạn này uống quá chén, quay lại cảnh quan hệ với 2 cô gái ở bar ngày hôm đó. Chị M.H. không rõ vì sao clip lại lan truyền và bị đăng lên website đen.

"Chồng mình không hề tham gia và không có chuyện quay lại cái clip đó như lời đồn thổi. Vậy mà sự việc lại bị dân mạng thêu dệt, chia sẻ chóng mặt, họ nói người trong clip chính là mình.", chị M.H. nói.

Chồng chị M.H cũng khẳng định bản thân không quan hệ tình dục với bất kỳ ai như trong đoạn clip quay lại. Do uống quá chén nên những người bạn đi cùng anh đã không làm chủ được hành động xảy ra sau đó. Anh D. rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch rằng cô gái trong clip là vợ anh.

Vợ chồng chị M.H khẳng định bản thân không phải là người trong đoạn clip

Hiện chị M.H đang làm công việc kinh doanh mỹ phẩm. Bản thân vợ chồng chị M.H cũng bị nhiều cư dân mạng tấn công, chửi bới, làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống tinh thần và cả công việc. Chị "trầm cảm" và rất bức xúc vì không thể đi thanh minh, giải thích cho từng người.


Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP