Cộng đồng mạng

Vụ thanh niên quay lén các cô gái mặc bikini ở biển Sầm Sơn: Động thái mới nhất

Thái độ "lì lợm", "câu view" bất chấp của nam thanh niên khiến dân tình cảm thấy phẫn nộ.

Những ngày qua, loạt nội dung trên kênh TikTok C* đã nhận về nhiều đánh giá, chỉ trích từ cộng đồng mạng vì những đoạn clip có phần nhạy cảm, quay lén người khác.

Trước phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, tối ngày 29/5, Tiktoker L.T.T. đã lên clip xin lỗi về hành vi của mình.

"Video này mình xin gửi lời xin lỗi đến tất cả cô gái mình đã quay lén mà mình chưa xin phép người ta khi đăng lên mạng xã hội. Còn những cô gái mình đã xin phép, mình cũng gửi lời cảm ơn đến họ vì đã giúp mình quay những video, một lời cảm ơn chân thành nhất" - thanh niên L.T.T nói trong clip.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng TikToker đã không hề thể hiện sự hối lỗi chân thành, bằng chứng là các đoạn video quay lén vẫn giữ nguyên trên kênh.

Chưa hết, tối ngày 30/5, L.T.T lại tiếp tục đăng tải 1 clip mới với nội dung tương tự như các clip cũ. Trong video "phỏng vấn dạo", T. ghi hình 3 cô gái mặc đồ bơi trên bãi biển tại khu vực Hạ Long (Quảng Ninh).

Ba cô gái xuất hiện trong clip mới nhất của kênh TikTok C*. (Ảnh chụp màn hình)

Thanh niên này vẫn dùng cách tiếp cận bằng câu hỏi: "Nếu có ước mơ được dạo chơi với một nam ca sĩ nổi tiếng thì 3 em muốn được dạo chơi với nam ca sĩ nào nhất?". Không đề phòng trước nam TikToker, 3 cô gái suy nghĩ rồi trả lời câu hỏi này.

Chỉ sau vài tiếng, clip này đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem. Bên dưới bài đăng, nhiều người tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ "lì lợm", "câu view" bất chấp của nam thanh niên.

Hiện tại, tài khoản TikTok C* đang có tới 58k người theo dõi và 1,1 triệu lượt thích. Kênh được xây dựng từ tháng 7/2023, phát triển theo hướng nội dung phỏng vấn dạo các cô gái xinh đẹp.

Trong các clip, T. có giới thiệu là quay phỏng vấn. Mặc kệ đối phương có đồng ý hay không, người này vẫn bấm máy quay. Thậm chí, thanh niên này còn cố tình zoom máy quay vào những phần nhạy cảm như vòng 1, vòng 3 của phái nữ.

Không chỉ vậy, kênh này còn có nhiều clip quay lén. Người này đứng ở vị trí khá xa, sử dụng chức năng Zoom (phóng to) trên điện thoại để quay những cô gái mặc bikini. Trong một số video gần nhất, các hình ảnh được chủ yếu ghi lại ở bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Nhiều dân mạng lên án hành vi của L.T.T. là biến thái, quấy rối tình dục và tự ý sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được phép.

Các clip của T. đều đạt lượng view lớn

Một số nạn nhân bày tỏ sự bức xúc dưới clip, tuy nhiên Tiktoker này vẫn thản nhiên

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP